Multimedia Đọc Báo in

Chương trình "Tình nguyện mùa đông năm 2023"

16:34, 09/12/2023

Sáng 9/12, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh tổ chức Chương trình “Tình nguyện mùa đông năm 2023” tại xã Ea Hiao, huyện Ea H’leo.

Chương trình diễn ra với chuỗi hoạt động ý nghĩa: Bàn giao 2 công trình thanh niên “Thắp sáng đường quê” và “Khu vui chơi cho thiếu nhi” tại buôn Bir, xã Ea Hiao; trao 2 nguồn vốn Khởi nghiệp (20 triệu đồng/suất) cho 2 thanh niên; tặng 70 suất quà cho các hộ gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn; khám bệnh, tư vấn sức khỏe, phát thuốc miễn phí cho 300 người dân; dâng hương tri ân tại Bia tưởng niệm Anh hùng liệt sĩ xã Ea Hiao.

Các y, bác sĩ khám bệnh cho người dân.
Các y, bác sĩ khám bệnh cho người dân.

Trong khuôn khổ chương trình, đoàn viên thanh niên các đơn vị còn tham gia giao lưu bóng chuyền và các trò chơi dân gian. Tổng kinh phí thực hiện chương trình hơn 170 triệu đồng.

Các đơn vị bàn giao công trình thanh niên Thắp sáng đường quê.
Các đơn vị bàn giao công trình thanh niên "Thắp sáng đường quê".

Chương trình “Tình nguyện mùa đông” là hoạt động được tổ chức thường niên được tuổi trẻ tỉnh nhà tổ chức tại các xã vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số và đã trở thành một nét đẹp thể hiện dấu ấn của đoàn viên thanh niên trong phát huy tinh thần tình nguyện, xung kích vì cuộc sống cộng đồng.

Vân Anh


Ý kiến bạn đọc


(Video) Đượm nghĩa tri ân
Thấm nhuần đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, những năm qua Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Đắk Lắk luôn dành sự quan tâm đặc biệt, triển khai nhiều hoạt động chăm lo cho Mẹ Việt Nam Anh hùng, các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng.