Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Búk ra quân Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2023

14:10, 10/06/2023

Ngày 9/6, tại xã Cư Pơng, Huyện Đoàn Krông Búk tổ chức Lễ ra quân Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2023.

Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2023 diễn ra từ ngày 1/6 - 31/8/2023 với chủ đề “Tuổi trẻ Krông Búk chung tay ứng dụng công nghệ số trong xây dựng nông thôn mới và đô thị văn minh”. 

Tại chương trình, 5 đội hình chính của Chiến dịch gồm: Mùa hè xanh, Tiếp sức mùa thi, Kỳ nghỉ hồng, Hành quân xanh và Hoa phượng đỏ đã ra mắt nhận nhiệm vụ.

tt
Huyện Đoàn Krông Búk ra mắt các đội hình Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2023.

Trong thời gian diễn ra Chiến dịch, các đội hình tình nguyện sẽ triển khai thực hiện những công trình, phần việc thanh niên, hoạt động phong trào phù hợp với đặc điểm tình hình, yêu cầu nhiệm vụ của từng địa phương, đơn vị. Trong đó, phấn đấu bảo đảm một số chỉ tiêu như: tổ chức cho 1.000 lượt đoàn viên, thanh niên tham gia các hoạt động tình nguyện; xây dựng ít nhất 1 tuyến phố đô thị văn minh; trồng 1.000 cây xanh; sửa chữa 5 km, làm mới 1 km đường giao thông nông thôn; thực hiện hóa 10 ý tưởng, sáng kiến của đoàn viên thanh niên…

Tại lễ ra quân, Huyện Đoàn Krông Búk tặng 10 phần quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn xã Cư Pơng. Đoàn xã Cư Pơng tặng 200 cây hoa giấy cho Chi đoàn buôn Ea Liăng và Chi đoàn buôn Cư Yuốt (xã Cư Pơng) để thực hiện công trình cây xanh.

Như Quỳnh

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.