Multimedia Đọc Báo in

Huyện Ea Súp kêu gọi ủng hộ các hộ dân khó khăn bị thiệt hại do hoả hoạn

15:23, 10/05/2023

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Ea Súp đã ra lời kêu gọi các tổ chức, cá nhân đóng góp ủng hộ giúp đỡ các hộ nghèo, tiểu thương bị thiệt hại trong vụ cháy Chợ trung tâm huyện vừa qua.

Cụ thể, vào ngày 7/5/2023, tại Chợ trung tâm huyện Ea Súp đã xảy ra vụ hỏa hoạn khiến toàn bộ hàng hoá, tài sản của gần 150 điểm kinh doanh trong chợ lồng và các ki ốt xung quanh đều bị lửa thiêu rụi, thiệt hại rất lớn về tài sản.

Trong số những tiểu thương bị thiệt hại, có nhiều hộ đã tập trung vốn liếng, tài sản và thậm chí vay nợ ngân hàng để đầu tư kinh doanh bây giờ trắng tay, tinh thần loảng loạn, cuộc sống khó khăn, không còn gì để đảm bảo sinh hoạt bình thường, đang phải nhờ vào sự hỗ trợ của chính quyền, sự giúp đỡ của người thân, bạn bè và cộng đồng.

Hiện trường Chợ trung tâm huyện Ea Súp sau vụ hỏa hoạn ngày 7/5/2023
Hiện trường Chợ trung tâm huyện Ea Súp sau vụ hỏa hoạn ngày 7/5/2023

Trước tình hình này, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện phối hợp với UBND huyện Ea Súp tha thiết kêu gọi các cơ quan, đơn vị, các doanh nghiệp, tổ chức xã hội, các nhà hảo tâm, cán bộ, công chức, người lao động, cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang và toàn thể đồng bào hãy hưởng ứng đóng góp, ủng hộ giúp đỡ các hộ nghèo bị thiệt hại vượt qua khó khăn để ổn định cuộc sống.

Thời gian đóng góp ủng hộ bắt đầu từ ngày 9/5 đến hết ngày 7/6/2023. Địa chỉ tiếp nhận là Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Ea Súp, số điện thoại liên hệ 0905553030 hoặc 0935739595 và tài khoản Quỹ cứu trợ của huyện: 3751.0.9069043.00000 tại Kho bạc huyện Ea Súp.

Minh Chi


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.