Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Năng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

09:34, 25/03/2023

Huyện Đoàn Krông Năng vừa tổ chức Chương trình kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023).

Tại chương trình, các đại biểu và đoàn viên, thanh niên đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong suốt 92 năm rèn luyện, trưởng thành.

Kế thừa và phát huy truyền thống vẻ vang ấy, trong những năm qua các thế hệ đoàn viên, thanh niên huyện Krông Năng đã tích cực hưởng ứng các phong trào lớn của Đoàn như: “Thanh niên lập nghiệp”, “Tuổi trẻ giữ nước”; “Năm xung kích phát triển kinh tế, xã hội và bảo vệ Tổ quốc”, “Bốn đồng hành với thanh niên trên con đường lập thân, lập nghiệp”...

123
Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Krông Năng Y Bion Niê trao Giấy chứng nhận cho các gia đình đạt danh hiệu “Gia đình trẻ tiêu biểu” năm 2023.

Tại chương trình, các đại biểu cũng đã tham gia Tọa đàm về chủ đề “Xây dựng gia đình trẻ hạnh phúc, tiến bộ”, với phần trả lời các câu hỏi xung quanh cuộc sống hôn nhân và gia đình; vai trò của người phụ nữ trong việc xây dựng và giữ hạnh phúc gia đình; trách nhiệm của người chồng trong chia sẻ và phụ giúp công việc nhà, dạy dỗ con cái; lời khuyên để giữ hạnh phúc gia đình, chia sẻ của người chồng hoặc vợ trong cuộc sống hôn nhân để xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay,...

Nhân dịp này, Huyện Đoàn đã trao Giấy chứng nhận tuyên dương 18 gia đình đạt danh hiệu “Gia đình trẻ tiêu biểu” năm 2023.

Thế Hùng


Ý kiến bạn đọc


Chủ động ngăn ngừa “giặc lửa” tấn công rừng
Mùa khô Tây Nguyên đang bước vào giai đoạn cao điểm. Nắng nóng kèm theo gió lớn khiến thảm thực bì ở những cánh rừng khô nhanh làm tăng nguy cơ cháy rừng. Với phương châm “phòng cháy hơn chữa cháy” các ngành chức năng, chủ rừng, chính quyền địa phương trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk đã và đang tích cực triển khai đồng bộ nhiều biện pháp để phòng ngừa “giặc lửa” tấn công rừng.