Multimedia Đọc Báo in

Tặng qùa Tết cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại huyện M’Đrắk

21:52, 16/01/2023

Ngày 16/1, tại xã Cư Mta, huyện M’Đrắk, Hội đồng Đội, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh, Huyện đoàn M’Đrắk cùng các đơn vị đồng hành tổ chức chương trình “Xuân tình nguyện – Tết yêu thương” năm 2023.

Chương trình đã diễn ra với nhiều hoạt động an sinh xã hội thiết thực ý nghĩa như: Trao tặng 150 suất quà cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn; bàn giao 1 khu vui chơi cho thiếu nhi; bàn giao 1 nhà Khăn quàng đỏ cho học sinh nghèo vượt khó. Tổng kinh phí thực hiện chương trình 145 triệu đồng.

Đại diện Hội đồng Đội, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh tặng quà cho thiếu nhi khó khăn.
Đại diện Hội đồng Đội, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh tặng quà cho thiếu nhi khó khăn.

Đây là hoạt động hết sức có ý nghĩa được tổ chức thường niên mỗi dịp Tết đến Xuân về nhằm chia sẻ một phần khó khăn với người dân và thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn được đón Tết thêm đầm ấm, đủ đầy.

Vân Anh

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.