Multimedia Đọc Báo in

Phát động phong trào thi đua chào mừng Đại hội đại biểu Hội Nông dân các cấp, nhiệm kỳ 2023 – 2028

18:01, 21/12/2022

Chiều 21/12, Hội Nông tỉnh tổ chức Lễ phát động phong trào thi đua chào mừng Đại hội đại biểu Hội Nông dân các cấp, nhiệm kỳ 2023 – 2028.

Tham dự buổi lễ có Phó Chủ tịch Trung ương Hội Nông dân Việt Nam Đinh Khắc Đính cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành trên địa bàn tỉnh.

Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Lại Thị Loan phát động thi đua.

Năm 2023 là năm diễn ra Đại hội Hội Nông dân các cấp và Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Nông dân Việt Nam lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Theo đó, Ban Thường vụ Hội Nông dân tỉnh đã xây dựng Kế hoạch phát động phong trào thi đua chào mừng; triển khai từ cấp chi hội đến cấp tỉnh với các nội dung trọng tâm, chỉ tiêu cụ thể, phù hợp với quy mô, đặc thù của từng cấp Hội.

Tuyên dương
Tuyên dương các chi, tổ hội có thành tích xuất sắc.

Cụ thể, phát động hội viên nông dân thi đua lao động sản xuất, kinh doanh, nâng cao năng suất, chất lượng nông sản; tích cực tham gia các phong trào, hoạt động do Hội Nông dân các cấp phát động, triển khai, tổ chức. Các chi hội tập trung nâng cao chất lượng hoạt động gắn với công tác phát triển hội viên và các hoạt động tư vấn, hỗ trợ hội viên trong sản xuất.

Hội Nông dân từ cấp cơ sở đến cấp tỉnh hỗ trợ nông dân trong sản xuất, kinh doanh và đời sống; phát huy vai trò của tổ chức Hội trong tham gia phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng nông thôn mới, xây dựng Đảng, chính quyền; đẩy mạnh các hoạt động hỗ trợ hội viên sản xuất theo hướng nâng cao giá trị gia tăng và phát triển bền vững, tăng cường các hoạt động hỗ trợ hội viên vùng biên giới, dân tộc thiểu số, tôn giáo.

Đại diện doanh nghiệp trao tượng trưng phần quà cho hội viên nông dân tham dự chương trình.
Đại diện doanh nghiệp trao tượng trưng phần quà cho hội viên nông dân tham dự chương trình.

Trong khuôn khổ chương trình, Hội Nông dân tỉnh đã tuyên dương 6 Chi hội và 11 Tổ hội nghề nghiệp có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh; tích cực tham gia các hoạt động của Hội Nông dân và đóng góp vào các phong trào tại địa phương

Dịp này, Công ty TNHH Hiệp Thanh đã trao tặng 200 phần quà là sản phẩm của công ty cho 200 nông dân tham dự chương trình.

Vân Anh


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.