Multimedia Đọc Báo in

Huyện Ea H’leo: Bắn pháo hoa đêm Giao thừa chào xuân Quý Mão 2023

15:56, 26/12/2022

UBND huyện Ea H’leo cho biết, đêm Giao thừa Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 sẽ tổ chức Chương trình nghệ thuật và bắn pháo hoa.

Cụ thể, chương trình sẽ diễn ra vào đêm Giao thừa Tết Nguyên đán Quý Mão (tức đêm 21/1/2023) tại Khu hành chính mới của huyện (tổ dân phố 10, thị trấn Ea Drăng). Trong đó, mở đầu là chương trình nghệ thuật đặc sắc với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, mừng quê hương, đất nước đổi mới và kết thúc chương trình là màn bắn pháo hoa tầm thấp (thời lượng khoảng 12 phút).

Bắn pháo hoa đêm Giao thừa (Ảnh minh họa).
Bắn pháo hoa đêm Giao thừa. (Ảnh minh họa)

Hiện nay, UBND huyện đã giao cho các cơ quan, đơn vị liên quan phối hợp tổ chức chương trình nghệ thuật và bắn pháo hoa bảo đảm vui tươi, an toàn, tiết kiệm. Kinh phí cho việc bắn pháo hoa và tổ chức văn nghệ chào mừng năm mới đều được xã hội hóa, không sử dụng ngân sách Nhà nước.

Các hoạt động được tổ chức nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong toàn Đảng, toàn quân và toàn dân trên địa bàn, qua đó khích lệ tinh thần quân, dân, các dân tộc cũng như các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp tích cực phấn đấu thực hiện tốt các chỉ tiêu và nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng năm 2023.

Thùy Dung

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.