Multimedia Đọc Báo in

Chung kết Cuộc thi “Tìm kiếm tài năng” tỉnh Đắk Lắk năm 2022: Thí sinh H'Linh Đan Niê đoạt giải Quán quân

08:50, 19/12/2022

Tối 18/12, tại Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh đã diễn ra Vòng chung kết Cuộc thi “Tìm kiếm tài năng” tỉnh Đắk Lắk năm 2022.

Triển khai từ tháng 10/2022, cuộc thi năm nay có sự tham gia của hơn 200 thí sinh từ 6 - 26 tuổi trên địa bàn tỉnh, với 150 tiết mục thuộc 16 loại hình nghệ thuật.

Tiết mục đàn, hát của thí sinh.
Tiết mục đàn, hát của thí sinh.

Tham gia tranh tài tại Vòng chung kết, 16 thí sinh, nhóm thí sinh đã mang tới nhiều màn biểu diễn được đầu tư công phu, kỹ lưỡng, nội dung phong phú, có chất lượng đồng đều. Nhiều tiết mục để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả.

Nhóm thí sinh biểu diễn cực cháy tại sân khấu đêm chung kết.
Nhóm thí sinh biểu diễn cực "cháy" tại sân khấu đêm chung kết.

Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã trao giải Quán quân cho thí sinh H'Linh Đan Niê (loại hình hát); 2 giải Á quân thuộc về Đội nghi lễ Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi và nhóm Bella Dance. Các thí sinh, nhóm thí sinh còn lại đoạt giải Triển vọng.

Ban tổ chức trao giải Quán quân cho thí sinh H Linh Đan Niê.
Ban tổ chức trao giải Quán quân cho thí sinh H'Linh Đan Niê.

Được tổ chức định kỳ 2 năm/lần, cuộc thi Tìm kiếm tài năng là sân chơi bổ ích, lý thú để các bạn trẻ giao lưu, học hỏi, thể hiện tài năng. Qua đó góp phần định hướng, bồi dưỡng năng khiếu, thẩm mỹ nghệ thuật cho các bạn trẻ trở thành hạt nhân nòng cốt trong hoạt động nghệ thuật của tỉnh nhà.

Vân Anh


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.