Multimedia Đọc Báo in

Agribank Đắk Lắk hỗ trợ 100 triệu đồng xây nhà Tình nghĩa cho người nghèo huyện Cư M’gar

14:52, 22/12/2022

Sáng 22/12, Ngân hàng NN-PTNT Chi nhánh Đắk Lắk (Agribank Đắk Lắk) đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Cư M’gar tổ chức bàn giao hai căn nhà Tình nghĩa cho hộ nghèo tại xã Ea Kiết (huyện Cư M’gar).

Theo đó, đơn vị đã trao hai căn nhà được xây dựng với quy mô nhà cấp bốn kiên cố, lợp mái tôn, nền lát gạch hoa cho hai gia đình: anh Nguyễn Văn Tiến (thôn 2) và bà H’Lêm Byă (buôn Ja Wằm A), với tổng kinh phí 185 triệu đồng. Trong đó, Agribank Đắk Lắk hỗ trợ 100 triệu đồng, số tiền còn lại do hai gia đình đóng góp thêm. Hai căn nhà được hoàn thành, bàn giao ngay trước thềm Xuân Quý Mão 2023 giúp cho người nghèo tại địa phương có được một cái Tết ấm cúng, đủ đầy.

Giám đốc Agribank Đắk Lắk trao nhà cho gia đình anh Nguyễn Văn Tiến (thôn 2,xã Ea Kiết, huyện Cư M’gar).
Giám đốc Agribank Đắk Lắk trao nhà cho gia đình anh Nguyễn Văn Tiến (thôn 2, xã Ea Kiết, huyện Cư M’gar).

Ông Vương Hồng Lĩnh, Giám đốc Agribank Đắk Lắk cho biết, trong năm 2022, đơn vị đã có nhiều hoạt động thiết thực, đồng hành cùng công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh, như: tài trợ an sinh giáo dục, sự nghiệp y tế, xây nhà tình nghĩa, tổ chức Chương trình Tết nghĩa tình...

Dự kiến trong thời gian tới riêng tại xã Ea Kiết, Agribank Đắk Lắk sẽ tiếp tục hỗ trợ 500 triệu đồng xây dựng trường học, tổ chức Chương trình Tết vì người nghèo (tặng 100 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng) để góp phần giúp người dân có một cái tết đầm ấm hơn.

Khánh Huyền


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.