Multimedia Đọc Báo in

Lãnh đạo tỉnh thăm và chúc mừng Giáng sinh các cơ sở, tổ chức tôn giáo

14:45, 22/12/2022

Sáng 22/12, Đoàn công tác của Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Cảnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng các cơ sở tôn giáo nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2022.

Đoàn đã đến thăm, chúc mừng Ban Đại diện Tin lành tỉnh Đắk Lắk, Dòng đức Maria Nữ Vương Hòa Bình và Chi hội Tin lành buôn Alê A (phường Ea Tam).

a
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Cảnh gửi lời chúc Ban Đại diện Tin lành tỉnh Đắk Lắk nhân dịp Giáng sinh năm 2022.

Tại các nơi đến thăm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Cảnh đã thông tin nhanh về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm an ninh - quốc phòng và kết quả đạt được của tỉnh trong năm 2022; đặc biệt là những nỗ lực của các cấp, ngành và nhân dân trong công tác phòng, chống đại dịch COVID-19. Trong những thành tựu đạt được chung của tỉnh, đồng chí ghi nhận và biểu dương sự đóng góp của đồng bào các tôn giáo trong tỉnh; nhất là trong phong trào thi đua yêu nước, giúp nhau phát triển kinh tế, giữ gìn an ninh trật tự… 

a
Đoàn công tác tặng hoa chúc mừng Dòng đức Maria Nữ Vương Hòa Bình.

Nhân dịp Giáng sinh năm 2022 và Xuân Quý Mão 2023 sắp đến, đồng chí chúc các mục sư, nữ tu và bà con giáo dân sức khỏe, hạnh phúc, đầm ấm, an lành. Đồng thời, mong muốn trong thời gian tới, đồng bào các tôn giáo trong tỉnh sẽ tiếp tục phát huy tinh thần sống “tốt đời, đẹp đạo” để cùng cấp ủy, chính quyền các cấp xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

a
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Cảnh chúc mừng Chi hội Tin lành buôn Alê A.

Các mục sư và nữ tu cảm ơn sự quan tâm, những lời chúc mừng tốt đẹp của lãnh đạo tỉnh nhân dịp Giáng sinh. Bên cạnh đó, thông tin với đoàn những chuyển biến tích cực của đời sống giáo dân trong lao động sản xuất, phát triển kinh tế gia đình; khẳng định sẽ cùng bà con giáo dân tiếp tục giữ gìn, phát huy truyền thống yêu nước, đoàn kết, thực hiện đúng đường hướng, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng – an ninh ở địa phương.

Thúy Hồng

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.