Multimedia Đọc Báo in

Trường Đại học Y Dược Buôn Ma Thuột trao bằng cho 246 tân dược sĩ, bác sĩ

15:00, 25/11/2022

Sáng 25/11, Trường Đại học Y Dược Buôn Ma Thuột tổ chức Lễ tốt nghiệp năm 2022 và công bố quyết định, trao Giấy chứng nhận kiểm định giáo dục cho hai chương trình đào tạo Y khoa và Dược học.

Qua thời gian dài đào tạo, với những nỗ lực trong học tập, rèn luyện, 246 sinh viên nhà trường đã nắm vững kiến thức các môn học cả lý thuyết và thực hành, bước đầu làm quen với nghiên cứu khoa học. Trong đó, tỷ lệ học sinh viên tốt nghiệp loại giỏi trở lên đạt hơn 18%.

Giáo sư, Tiến sĩ Đặng Tuấn Đạt trao Bằng tốt nghiệp cho
Giáo sư, Tiến sĩ Đặng Tuấn Đạt trao Bằng tốt nghiệp cho sinh viên.

Phát biểu chúc mừng các tân dược sĩ, bác sĩ, Giáo sư, Tiến sĩ Y khoa Đặng Tuấn Đạt, Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh, những kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ, đạo đức nghề nghiệp nhà trường trang bị cho các em trong suốt quá trình học tập, thực tập tại các bệnh viện là hành trang ban đầu. Do đó, các em cần phải tiếp tục trau dồi kiến thức, phấn đấu hơn nữa để đáp ứng yêu cầu nghề nghiệp, góp phần tích cực vào chăm sóc sức khoẻ cho nhân dân. 

Tại lễ tốt nghiệp, nhà trường đã trao bằng tốt nghiệp cho 119 sinh viên tốt nghiệp ngành Y khoa, 127 sinh viên tốt nghiệp ngành Dược sĩ.

đại diện nhà trường nhận Giấy chứng nhận kiểm định
Trường Đại học Y Dược Buôn Ma Thuột nhận Chứng nhận đạt tiểu chuẩn chất lượng giáo dục của Bộ GD-ĐT ngành Y khoa

Nhân dịp này, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục Sài Gòn đã trao Chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục của Bộ GD-ĐT cho các ngành: Y khoa và Dược học.

Thanh Hường


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.