Multimedia Đọc Báo in

Bế mạc Hội thi "Giai điệu tuổi hồng" tỉnh Đắk Lắk lần thứ XV

11:09, 16/10/2022

Chiều 15/10, Sở GD-ĐT tổ chức bế mạc Hội thi “Giai điệu tuổi hồng” tỉnh lần thứ XV, năm 2022.

Trải qua 3 ngày thi sôi nổi (từ 13 đến 15/10), 1.075 thí sinh đã có cơ hội thể hiện tài năng, năng khiếu âm nhạc nghệ thuật của mình qua những tiết mục đặc sắc, hấp dẫn.

h
Một tiết mục biểu diễn đặc sắc tại hội thi.

Theo đánh giá của Ban Tổ chức Hội thi, nhìn chung các đơn vị tham gia đã có sự chuẩn bị nghiêm túc, chu đáo, có nhiều tiết mục chất lượng tốt, được giới chuyên môn đánh giá cao.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải cho các tiết mục dự thi xuất sắc nhất. Cụ thể, về khối Phòng Giáo dục và Đào tạo, giải Nhất toàn đoàn thuộc về Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Krông Ana; giải Nhì thuộc về Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Cư M’gar; giải Ba thuộc về Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Buôn Đôn.

h
Ban Tổ chức trao giải toàn đoàn cho các đơn vị đoạt giải.

Về khối trường THPT, giải Nhất toàn đoàn thuộc về Trường THPT Hồng Đức; giải Nhì thuộc về Trường THPT Dân tộc nội trú Nơ Trang Lơng; giải Ba thuộc về Trường THPT Buôn Ma Thuột. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao 75 giải Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích (khối các trường THPT 56 giải và khối Phòng Giáo dục và Đào tạo 19 giải) cho các tiết mục dự thi xuất sắc tại Hội thi.

Huyền Diệu

 


Ý kiến bạn đọc