Multimedia Đọc Báo in

Đêm hội trăng rằm năm 2022

08:48, 10/09/2022

Tối 9/9, tại Quảng trường huyện Buôn Đôn, Tỉnh Đoàn phối hợp với Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, UBND huyện Buôn Đôn tổ chức Đêm hội trăng rằm năm 2022.

Chương trình có sự tham gia của hơn 2.000 thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn huyện.

Nhiều tiết mục văn nghệ đắc sắc được biểu diễn tại chương trình.
Nhiều tiết mục văn nghệ đắc sắc được biểu diễn tại chương trình.

Trong không khí náo nhiệt, vui tươi của Đêm hội trăng rằm, các em thiếu nhi đã được thưởng thức các tiết mục múa lân sư rồng, ca múa nhạc về chủ đề Trung thu; gặp gỡ, giao lưu với nhân vật cổ tích chị Hằng – chú Cuội; tham gia hoạt động đố vui tìm hiểu về ngày Tết Trung thu…

Tặng học bổng cho học sinh nghèo vượt khó.
Tặng học bổng cho học sinh nghèo vượt khó.

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng 50 suất học bổng; 13 suất quà; 30 chiếc xe đạp cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn và 2.000 phần quà cho các em thiếu nhi tham dự chương trình.

Trao tặng các phần quà cho thiếu nhi tham dự Đêm hội.
Trao tặng các phần quà cho thiếu nhi tham dự Đêm hội.

Trong khuôn khổ chương trình, sáng 9/9, các đơn vị đã tổ chức Hội thi lồng đèn đẹp, khám bệnh cấp phát thuốc cho thiếu nhi; khởi công xây dựng 1 nhà Nhân ái; trao tặng 200 bánh trung thu cho thiếu nhi buôn Đrăng Phốk (xã Krông Na). 

Tổng kinh phí thực hiện chương trình khoảng 500 triệu đồng.

Hội thi Lồng đèn
Hội thi Lồng đèn đẹp

Đêm hội trăng rằm là hoạt động thường niên được tổ chức vào dịp Trung thu nhằm động viên, khuyến khích các em học sinh học tập, rèn luyện, vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời thể hiện sự quan tâm của các cấp lãnh đạo Đảng, chính quyền, đoàn thể và nhà hảo tâm đối với thiếu nhi các dân tộc trên địa bàn tỉnh.

Vân Anh


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.