Multimedia Đọc Báo in

Tặng 400 suất quà Trung thu cho trẻ em Trại phong Ea Na

18:22, 09/09/2022

Chiều 7/9, Đoàn thiện nguyện của Ban vận động thành lập Hội Nữ doanh nhân TP. Buôn Ma Thuột phối hợp với Chùa Lâm Tỳ Ni (TP. Buôn Ma Thuột) tổ chức Chương trình Trung thu cho trẻ em ở buôn Tuôr A và buôn Tuôr B, xã Dray Sáp, huyện Krông Ana.

Tại Chương trình, Đoàn đã trao 400 suất quà (gồm bánh kẹo, sữa, nước uống) cho 400 trẻ em, trong đó phần lớn trẻ là con, cháu của các bệnh nhân mắc bệnh phong đang sinh sống tại địa phương và đang điều trị bệnh tại Khoa điều trị phong Ea Na đóng chân trên địa bàn. 

Đông đảo trẻ em buôn Tuôr A và buôn Tuôr B, xã Dray Sáp, huyện Krông Ana có mặt tại buổi tặng quà Trung thu.
Đông đảo trẻ em buôn Tuôr A và buôn Tuôr B, xã Dray Sáp, huyện Krông Ana có mặt tại buổi tặng quà Trung thu.

Cùng với đó, Đoàn thiện nguyện còn tặng quà cho những người mắc bệnh phong tại địa phương. Tổng số quà trị giá 45 triệu đồng, do Ban vận động thành lập Hội Nữ doanh nhân TP. Buôn Ma Thuột kêu gọi tài trợ từ các tổ chức, cá nhân trong, ngoài tỉnh, tăng ni, phật tử của chùa Lâm Tỳ Ni và do các hội viên trong Hội đóng góp.

Hội viên Hội Nữ doanh nhân Buôn Ma Thuột tặng quà cho trẻ em trong chương trình Quà trung thu cho em.
Chị Vũ Thị Bích Ngọ, Phó Ban vận động thành lập Hội Nữ doanh nhân TP. Buôn Ma Thuột tặng quà cho trẻ em trong chương trình Quà trung thu cho em.

Qua Chương trình này, Đoàn mong muốn lan tỏa và nhân lên nhiều việc làm ý nghĩa đối với trẻ em ở vùng sâu, vùng xa, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ là con, cháu của những người mắc bệnh hiểm nghèo.

Hoàng Tuyết


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.