Multimedia Đọc Báo in

Agribank Đắk Lắk tặng vở cho các cháu học sinh buôn kết nghĩa

15:29, 08/09/2022

Nhân dịp khai giảng năm học mới 2022–2023, Ngân hàng NN-PTNT Chi nhánh Đắk Lắk (Agribank Đắk Lắk) đã tổ chức đoàn công tác đến Buôn Par (xã Cư Prao, huyện M'Dắk) để thăm hỏi đồng bào buôn kết nghĩa và tặng vở cho các cháu học sinh. 

Tại đây, ngoài việc thăm hỏi, nắm bắt tâm tư, tình cảm của nhân dân trong Buôn, Agribank Đắk Lắk đã tổ chức tặng 70 phần quà, mỗi phần quà gồm 20 cuốn vở cho 70 cháu là học sinh khối tiểu học và trung học cơ sở. Tổng cộng có 1.400 cuốn vở, trị giá gần 9 triệu đồng được tặng cho các cháu trong đợt này.

Agribank Đắk Lắk tặng vở cho các cháu học sinh tại Buôn Par (xã Cư Prao, huyện MĐắk) nhân dịp khai giảng năm học mới 2022–2023
Agribank Đắk Lắk tặng vở cho các cháu học sinh tại Buôn Par (xã Cư Prao, huyện M'Dắk) nhân dịp khai giảng năm học mới.

Được biết, từ nhiều năm nay, Buôn Par là Buôn kết nghĩa với Agribank Đắk Lắk. Hàng năm vào dịp lễ, tết, đơn vị đều cử các đoàn công tác đến buôn để phối hợp với Mặt trận, các tổ chức đoàn thể tổ chức các buổi sinh hoạt chính trị, thăm hỏi động viên gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng; nắm bắt tâm tư, tình cảm, tư tưởng của nhân dân; phối hợp tuyên tuyền vận động đồng bào chấp hành chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.


Phan Quốc Lương


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.