Multimedia Đọc Báo in

Trên 1.500 thanh thiếu nhi tham gia sinh hoạt năng khiếu hè năm 2022

15:24, 14/08/2022

Tối 13/8, Nhà văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh tổ chức Lễ tổng kết hoạt động hè năm 2022.

Mùa hè năm nay, Nhà văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh đã tổ chức các lớp học năng khiếu sở thích hè với gần 30 bộ môn cho thanh thiếu nhi như: hát, múa, ghita, organ, piano, vẽ, cờ vua, cầu lông, bóng đá, bóng rổ, các lớp võ... Bên cạnh đó, đơn vị còn tổ chức các chương trình kỹ năng sống, giáo dục truyền thống như: “Học kỳ trong quân đội”, trải nghiệm làm chiến sĩ bộ đội, giáo dục truyền thống, chuỗi hoạt động ngoại khóa miễn phí cho các lớp hè, các lớp bơi miễn phí cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn... với nhiều nội dung được đổi mới, phong phú, đa dạng đã thu hút trên 1.500 lượt thanh thiếu nhi tham gia.

Đại diện Nhà Văn hoá Thanh thiếu nhi tỉnh khen thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động hè năm 2022.
Đại diện Tỉnh đoàn và Nhà Văn hoá Thanh thiếu nhi tỉnh khen thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động hè năm 2022.

Ngoài ra, các câu lạc bộ, đội, nhóm chuyên đã tham gia các liên hoan cấp khu vực và toàn quốc đạt kết quả cao, được Trung ương Đoàn, Hội đồng Đội Trung ương tặng Bằng khen như: Festival Nhà Thiếu nhi toàn quốc lần thứ VII năm 2022 tại thành phố Hồ Chí Minh; Liên hoan “Tiếng kèn Đội ta” khu vực phía Nam lần thứ IX năm 2022 tại Kiên Giang; Liên hoan các Cung, Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi toàn quốc tại tỉnh Thừa Thiên Huế...

Tiết mục văn nghệ đặc sắc do học viên Nhà Văn hoá thanh thiếu nhi tỉnh biểu diễn.
Tiết mục văn nghệ đặc sắc do học viên Nhà Văn hoá thanh thiếu nhi tỉnh biểu diễn.

Nhân dịp này, Nhà Văn hoá Thanh thiếu nhi tỉnh đã tặng Giấy khen cho 50 học viên thuộc các CLB, Đội, Nhóm chuyên có thành tích xuất sắc trong các hoạt động hè; tặng Giấy khen và phần thưởng cho 130 học sinh đạt thành tích xuất sắc trong các lớp năng khiếu hè sở thích năm 2022.

Được biết, sau hè Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh vẫn tiếp tục duy trì tất cả các bộ môn năng khiếu trong năm học 2022 - 2023.

Vân Anh


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.