Multimedia Đọc Báo in

Hai anh em đuối nước thương tâm

11:26, 14/08/2022

Ngày 14/8, ông Nguyễn Nguyên Đồng, Chủ tịch UBND xã Hòa Phong (huyện Krông Bông) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước, khiến hai em học sinh tử vong.

Theo đó, khoảng 17 giờ ngày 13/8, vợ chồng ông Huỳnh Văn Tấn và bà Trần Thị Hoa (trú tại buôn H’Ngô A, xã Hòa Phong) đi làm về không thấy hai con ở nhà nên đi tìm. Đến 17h30 phút, gia đình và hàng xóm phát hiện thi thể cháu H.V.Th (SN 2015, học sinh Trường Tiểu học Sơn Phong) ở ao sau nhà. Sau đó gia đình tiếp tục huy động lực lượng tìm kiếm ở ao trên, đến 22h45 phút mới thấy thi thể cháu H.V.Th (SN 2011, học sinh Trường Tiểu học Sơn Phong).

Gia đình hai anh em có hoàn cảnh khó khăn.

Được biết, hoàn cảnh gia đình của các em đều rất khó khăn, gia đình thuộc diện hộ nghèo. Nhận được tin, đại diện chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên gia đình các học sinh bị nạn và hỗ trợ một phần chi phí mai táng cho gia đình.

Vụ tai nạn xảy ra là lời cảnh báo đối với các bậc phụ huynh, đặc biệt là khi các em học sinh vẫn còn đang trong kỳ nghỉ hè.

Khả Lê


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.