Multimedia Đọc Báo in

Trên 1.500 đoàn viên thanh niên tham gia Lễ chào cờ kỷ niệm 77 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

11:30, 30/08/2022

Nhân kỷ niệm 77 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2022), sáng 30/8, Thành Đoàn Buôn Ma Thuột và Cụm Giao ước thi đua số 4 – Tỉnh Đoàn phối hợp tổ chức Lễ mít tinh - chào cờ tại Quảng trường 10/3 với sự tham gia của hơn 1.500 đoàn viên thanh niên của các cơ sở Đoàn trực thuộc.

Trong không khí trang nghiêm, các đại biểu và cán bộ, đoàn viên, thanh niên đã thực hiện nghi lễ chào cờ; lắng nghe bản “Tuyên ngôn độc lập” do Chủ tịch Hồ Chí Minh đọc tại Quảng trường Ba Đình lịch sử trong ngày 2/9/1945; ôn lại truyền thống cách mạng hào hùng của dân tộc Việt Nam.

Thay mặt tuổi trẻ các đơn vị, Bí thư Thành Đoàn Buôn Ma Thuột H'Hương Bkrông đã khẳng định, thời gian tới các cấp bộ Đoàn sẽ đồng loạt thi đua rèn luyện về kỹ năng, không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn để thực hiện hiệu quả các phong trào hành động các mạng, các chương trình đồng hành với thanh niên, góp phần xây dựng TP. Buôn Ma Thuột bản sắc, văn minh, hiện đại. 

Các đại biểu và đoàn viên thanh niên tham dự Lễ chào cờ.
Các đại biểu và đoàn viên thanh niên tham dự Lễ chào cờ.

Trong khuôn khổ chương trình, đoàn viên thanh niên các đơn vị đã tham gia đồng diễn dân vũ trên nền nhạc các bài hát: Những trái tim Việt Nam, Việt Nam ơi, Nối vòng tay lớn.

Đoàn viên thanh niên đồng diễn dân vũ.
Đoàn viên thanh niên đồng diễn dân vũ.

Nhân dịp này, VNPT Đắk Lắk đã trao tặng 20 suất quà (500.000 đồng/suất) cho các cựu thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn và học sinh nghèo vượt khó.

Tặng
Đại diện các đơn vị tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó.

Đây là một hoạt động hết sức ý nghĩa nhằm bồi đắp tinh thần dân tộc, niềm tự hào về Tổ quốc, khơi dậy trong thế hệ trẻ tình yêu quê hương đất nước, từ đó ý thức được vai trò và trách nhiệm của mình để nỗ lực cùng nhau đưa đất nước sánh vai cùng bạn bè năm châu, giữ gìn toàn vẹn non sông.

Vân Anh


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.