Multimedia Đọc Báo in

Trao học bổng Tiếp sức đến trường cho 33 học sinh, sinh viên

17:45, 21/08/2022

Ngày 21/8, tại xã Ea Huar (huyện Buôn Đôn), Công ty cổ phần GREENFEED Việt Nam và Báo Tuổi Trẻ phối hợp cùng Hội Nông dân và Tỉnh Đoàn Đắk Lắk tổ chức Lễ trao thưởng chương trình “Tiếp sức nhà nông”.

Theo đó, chương trình đã tuyên dương, khen thưởng và trao 33 suất học bổng với tổng trị giá 37,5 triệu đồng cho 33 học sinh, sinh viên có thành tích học tập tốt trong năm học 2021 – 2022, là con của các hộ nông dân trên địa bàn xã Ea Huar và xã Ea Bar (huyện Buôn Đôn) hiện đang tham gia chương trình “Tiếp sức nhà nông”.

Đại diện các đơn vị trao thưởng cho học sinh, sinh viên.
Đại diện các đơn vị trao thưởng cho học sinh, sinh viên.

Được biết, chương trình “Tiếp Sức Nhà Nông” do báo Tuổi Trẻ TP. Hồ Chí Minh, Công ty cổ phần GREENFEED Việt Nam, Tỉnh Đoàn và Hội Nông dân các tỉnh/thành phối hợp tổ chức, từ năm 2010 đến nay đã trợ vốn cho 2.420 hộ nông dân tại 21 tỉnh với tổng chi phí 68 tỷ đồng. Bên cạnh đó, chương trình cũng đã trao 3.432 phần thưởng nhằm khuyến khích con em các nông dân vững bước trên con đường học vấn.

Vân Anh

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.