Multimedia Đọc Báo in

Trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học

14:41, 24/08/2022

Sáng 24/8, tại TP. Buôn Ma Thuột, Hội Khuyến học tỉnh đã tổ chức Lễ trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học tỉnh Đắk Lắk năm học 2022-2023.

Tại buổi lễ, Hội Khuyến học tỉnh đã trao 32 suất học bổng (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) và quà cho các em học sinh nghèo hiếu học của 5 địa phương gồm TP. Buôn Ma Thuột và các huyện: Ea Súp, Cư M’gar, Buôn Đôn, Krông Ana.

h
Toàn cảnh buổi Lễ trao học bổng.

Chương trình Lễ trao học bổng Khuyến học năm học 2022-2023 của Hội Khuyến học tỉnh diễn ra từ ngày 24-27/8. 100 suất học bổng (mỗi suất 1 triệu đồng) sẽ được trao cho 100 học sinh nghèo hiếu học thuộc 15 huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh. Lễ trao học bổng sẽ diễn ra tại các địa phương: TP. Buôn Ma Thuột, thị xã Buôn Hồ, huyện Ea Kar, huyện Cư Kuin.  

h
Các em học sinh nhận học bổng tại chương trình.

Đây là hoạt động ý nghĩa của Hội Khuyến học tỉnh nhằm giúp cho học sinh nghèo trên địa bàn tỉnh có thêm điều kiện và động lực để tiếp bước đến trường, vươn lên trong học tập.

Huyền Diệu


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.