Multimedia Đọc Báo in

Thành ủy Buôn Ma Thuột thăm và trao tiền hỗ trợ đảng viên khó khăn

15:41, 31/08/2022

Sáng 31/8, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Buôn Ma Thuột Nguyễn Hữu Việt, Trưởng Ban điều hành Quỹ Đảng viên tiết kiệm làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh đã đến thăm và trao tiền hỗ trợ chữa bệnh cho 3 đảng viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Cụ thể, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy đã đến tận nhà, ân cần thăm hỏi sức khỏe và trao tiền hỗ trợ chữa bệnh 10 triệu đồng cho đảng viên Nguyễn Diêu, thuộc Đảng bộ phường Thắng Lợi; hỗ trợ 7 triệu đồng cho đảng viên Nguyễn Ngọc Tiếp, thuộc Đảng bộ phường Tân An và hỗ trợ 30 triệu đồng để sửa chữa nhà ở cho đảng viên Nguyễn Đình Sơn, thuộc Đảng bộ phường Tân An.

Kinh phí được trích từ nguồn Quỹ Đảng viên tiết kiệm làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh của Đảng bộ TP. Buôn Ma Thuột.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Buôn Ma Thuột Nguyễn Hữu Việt trao tiền hỗ trợ chữa bệnh cho đảng viên Nguyễn Diêu.
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Buôn Ma Thuột Nguyễn Hữu Việt trao tiền hỗ trợ chữa bệnh cho đảng viên Nguyễn Diêu.

Được biết, trong tháng 8 năm 2022, Ban điều hành Quỹ Đảng viên tiết kiệm làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh TP. Buôn Ma Thuột đã quyết định hỗ trợ bằng tiền cho 15 đảng viên có hoàn cảnh khó khăn, đang cư trú và sinh hoạt trên địa bàn, với tổng số tiền 164 triệu đồng.

Hoàng Tuyết


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.