Multimedia Đọc Báo in

Trao tặng 20 xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó tại phường Khánh Xuân

17:03, 28/07/2022

Sáng 28/7, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh phối hợp với Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam tổ chức Chương trình trao tặng xe đạp cho 20 em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn của các trường tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn phường Khánh Xuân (TP. Buôn Ma Thuột), với tổng trị giá 37 triệu đồng.

Đây là món quà ý nghĩa, giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có phương tiện đến trường, nhằm khích lệ, động viên các em tiếp tục vượt khó, học giỏi.

Học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Khánh Xuân, TP. Buôn Ma Thuột nhận xe đạp.
Học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Khánh Xuân, TP. Buôn Ma Thuột nhận xe đạp.

Chương trình trao tặng xe đạp là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi Chương trình “Hành trình cuộc sống” do Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam phối hợp với chính quyền địa phương và Quỹ Bảo trợ trẻ em của các tỉnh, thành phố phát động từ năm 2014.

Đến nay, Chương trình đã quyên góp, trao tặng trực tiếp hơn 20.000 xe đạp và hàng nghìn suất quà tới tận tay các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại hầu hết các tỉnh, thành trên cả nước.

Tại tỉnh Đắk Lắk, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam đã phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh trao 400 xe đạp, 40 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, 20 bồn nước, 300 suất học bổng và khám sàng lọc về bệnh mắt cho hàng ngàn lượt học sinh, người dân trị giá 1,3 tỷ đồng.

Dự kiến trong năm 2022, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh phối hợp với Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam trao tặng 50 xe đạp và 100 suất học bổng cho trẻ em nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh, với tổng kinh phí khoảng 190 triệu đồng.

Hoàng Tuyết

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.