Multimedia Đọc Báo in

Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

16:51, 25/06/2022

Sáng 25/6, Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh đã tổ chức chương trình trao xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh, hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2022.

Tại chương trình, 44 em học sinh mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn (trong đó có 18 em mồ côi cả cha lẫn mẹ) thuộc 6 huyện, gồm: Krông Bông, Krông Năng, Ea Kar, Cư M’gar, Lắk, M’Đrắk đã được tặng xe đạp mới.

h
Các em học sinh mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn nhận xe đạp tại chương trình.

Được biết, nguồn kinh phí thực hiện chương trình là hơn 100 triệu đồng. Trong đó, Công ty Cổ phần Bia Sài Gòn – Miền Trung, chi nhánh Đắk Lắk hỗ trợ 67,5 triệu đồng, Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh trích từ Quỹ Hội 36 triệu đồng. Qua đó đã mua được 69 chiếc xe đạp để trao đến tay các em.

Trong đợt này, Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh tổ chức trao 44 xe đạp, riêng 25 chiếc xe đạp còn lại sẽ được trao cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Krông Pắc vào tháng 9 tới.

Huyền Diệu


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.