Multimedia Đọc Báo in

Lễ nhập ngũ "Học kỳ trong quân đội" lớp thiếu nhi

15:59, 12/06/2022

Sáng 12/6, tại Tượng đài Bác Hồ với thiếu nhi các dân tộc tỉnh Đắk Lắk, Ban tổ chức Chương trình “Học kỳ trong quân đội” đã tổ chức Lễ nhập ngũ Lớp thiếu nhi năm 2022.

Tại buổi lễ, các đại biểu cùng 100 chiến sĩ lớp thiếu nhi đã dâng hương, đặt vòng hoa tại Bia tưởng niệm các chiến sĩ Nam tiến và dâng hoa báo công với Bác tại Tượng đài Bác Hồ với thiếu nhi các dân tộc tỉnh Đắk Lắk.

Các đại biểu và chiến sĩ tham dự buổi lễ
Các đại biểu và chiến sĩ tham dự buổi lễ

Với chủ đề “Chinh phục thử thách – Vượt qua chính mình”, Chương trình “Học kỳ trong quân đội” lớp thiếu nhi năm 2022 diễn ra từ ngày 12 đến 18/6 tại Tiểu đoàn 303 (xã Hòa Xuân, TP. Buôn Ma Thuột). Tham gia chương trình, các em sẽ được tìm hiểu những kiến thức về quốc phòng – an ninh, truyền thống anh hùng của Quân đội nhân dân Việt Nam; rèn luyện bản lĩnh, nền nếp, kiến thức quân sự và tác phong quân nhân; bồi dưỡng kỹ năng thực hành xã hội, kỹ năng sống. 

Chiến sĩ nhí hăng hái lên đường nhập ngũ
Chiến sĩ nhí hăng hái lên đường nhập ngũ

Ngoài ra, các em sẽ được xây dựng ý thức trách nhiệm, tinh thần tập thể qua các diễn đàn, hội thi, lễ hội, gameshow, team building, chương trình cảm xúc…

Trải nghiệm đầu tiên trong môi trường quân ngũ
Trải nghiệm đầu tiên trong môi trường quân ngũ

“Học kỳ trong quân đội” là sân chơi lành mạnh, bổ ích và thiết thực, tạo cho các em học sinh có ý thức tin tưởng vào truyền thống vẻ vang của Quân đội Nhân dân Việt Nam, góp phần xây dựng một lớp thanh thiếu niên tiên tiến, giàu lòng yêu nước. Ngoài ra, những trải nghiệm tại chương trình còn giúp các chiên sĩ nhí rèn luyện tính tự chủ, tự lập, nền nếp, kỷ luật, tinh thần đồng đội, cũng như biết chia sẻ và quan tâm đến bạn bè, gia đình và những người xung quanh; phấn đấu trở thành công dân gương mẫu, người có ích cho xã hội.

Vân Anh


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.