Multimedia Đọc Báo in

Thị xã Buôn Hồ: Trồng hơn 3.000 cây xanh nhân kỷ niệm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

16:22, 18/05/2022

Sáng 18/5, UBND thị xã Buôn Hồ phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã tổ chức Lễ phát động trồng cây nhân kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2022).

Tham dự có đại diện lãnh đạo UBND thị xã, Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã Buôn Hồ; các ban, ngành, đoàn thể và đông đảo người dân trên địa bàn thị xã.

Các đồng chí lãnh đạo thị xã Buôn Hồ và đại biểu trồng cây tại phường An Bình

Phát biểu tại lễ phát động, Phó Chủ tịch UBND thị xã Võ Văn Dũng nhấn mạnh, thực hiện lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh, trong những năm qua thị xã Buôn Hồ luôn quan tâm đến công tác trồng cây xanh đô thị, trồng rừng, coi đây là nhiệm vụ chính trị quan trọng, thường xuyên, liên tục của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương; từng bước có tác động lan tỏa đến các tầng lớp Nhân dân, để mỗi người dân sống có trách nhiệm và gắn bó hơn với thiên nhiên, gắn liền với quá trình phát triển toàn diện của thị xã, không chỉ cho hôm nay mà cho cả thế hệ mai sau.

Sau lễ phát động, hơn 3.000 cây xanh đã được trồng tại 12 xã, phường, khu vực trên địa bàn thị xã: dọc theo các tuyến đường trung tâm, khu vực công cộng, Đền thờ Liệt sỹ Đèo Hà Lan, khu vực rừng cảnh quan Đèo Hà Lan…

Đoàn viên, thanh niên thị xã Buôn Hồ ra quân trồng cây tại nhiều địa điểm

Chương trình góp phần xây dựng thị xã Buôn Hồ phát triển toàn diện, bền vững, đảm bảo môi trường đô thị xanh – sạch – đẹp và từng bước hoàn thiện tiêu chí của đô thị loại III vào năm 2025.

Đức Văn


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.