Multimedia Đọc Báo in

Bộ đội Biên phòng tỉnh tặng quà gia đình chính sách và học sinh khó khăn

10:21, 10/05/2022

Chiều 9/5, Đoàn công tác của Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh do Đại tá Phạm Hữu Chiến, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy BĐBP tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Dương Thị Liễu và học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã biên giới Ea Bung (huyện Ea Súp).

Đến thăm gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng Dương Thị Liễu (100 tuổi, trú tại thôn 3, xã Ea Bung), Đại tá Phạm Hữu Chiến ân cần thăm hỏi sức khỏe và trao phần quà trị giá hơn 2 triệu đồng, đồng thời bày tỏ lòng tri ân đối với những hi sinh cao cả vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, động viên tinh thần Mẹ sống vui, sống khỏe để luôn là tấm gương sáng cho thệ hệ con cháu noi theo. 

Mẹ Dương Thị Liễu có chồng và con là liệt sĩ trong kháng chiến chống Mỹ, được Đồn Biên phòng Cửa khẩu Đắk Ruê (BĐBP tỉnh) nhận chăm sóc, phụng dưỡng.

1
Đại tá Phạm Hữu Chiến tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Dương Thị Liễu.

Nhân dịp này, Đoàn công tác đã đến thăm, trao quà và xe đạp cho cháu Nguyễn Văn Thành (học sinh lớp 7A, Trường THCS Ea Bung), là học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong chương trình “Nâng bước em tới trường” đang được BĐBP tỉnh hỗ trợ hằng tháng. 

 

Dân Hùng


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.