Multimedia Đọc Báo in

Công ty Cổ phần Sơn Hà Sài Gòn: Trao tặng 75 bồn nước inox cho người dân xã Ia Lốp (huyện Ea Súp)

18:01, 09/05/2022

Sáng 9/5, Công ty TNHH POSCO VST phối hợp với Công ty Cổ phần Sơn Hà Sài Gòn và UBND xã Ia Lốp (huyện Ea Súp) tặng 75 bồn nước inox với tổng trị giá hơn 370 triệu đồng cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Phát biểu tại chương trình, ông Lê Hoàng Hà, Chủ tịch Công ty Cổ phần Sơn Hà Sài Gòn cho biết, chương trình nhằm chung tay, đồng hành giúp bà con trên địa xã Ia Lốp có thêm dụng cụ để trữ nước ngọt sinh hoạt phục vụ nhu cầu thiết yếu của cuộc sống.

th
Lãnh đạo Công ty TNHH POSCO VST và Công ty Cổ phần Sơn Hà Sài Gòn tặng bồn nước inox cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn xã Ia Lốp (huyện Ea Súp).

Những năm qua, Công ty TNHH POSCO VST đã phối hợp với Công ty Cổ phần Sơn Hà Sài Gòn tổ chức nhiều hoạt động giúp đỡ người dân có hoàn cảnh khó khăn tại vùng biên giới, qua đó thể hiện vai trò trách nhiệm của doanh nghiệp đối với công tác an sinh xã hội, chăm lo đời sống người dân.

Người dân xã Ia Lốp vui mừng vì được tặng bồn chứa nước sạch
Người dân xã Ia Lốp vui mừng vì được tặng bồn chứa nước sạch.

Xã Ia Lốp hiện có 1.080 hộ, 6.363 nhân khẩu, với 50% là đồng bào dân tộc thiểu số, trong đó có 72% dân số là hộ nghèo. Được biết, trên địa bàn xã có nhiều người dân gặp khó khăn do thiếu nguồn nước sạch, chính quyền địa phương đã hỗ trợ xây dựng giếng khoan công cộng tại các thôn nhưng hiện chưa đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của người dân.

Hồng Chuyên


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.