Multimedia Đọc Báo in

Ký kết hợp tác giáo dục nghề nghiệp 

17:07, 17/03/2022

Chiều 17/3, Trường Cao đẳng Công nghệ Tây Nguyên và Trường Phổ thông trung học Công nghiệp Jeonju-Hàn Quốc đã tổ chức Lễ ký kết bản ghi nhớ hợp tác giáo dục nghề nghiệp theo hình thức trực tuyến.

Tại buổi Lễ, hai bên đã thống nhất và ký kết hợp tác trong hoạt động giáo dục nghề nghiệp. Nội dung ký kết gồm: chia sẻ thông tin về giáo dục nghề nghiệp của hai trường; cùng phát triển các dự án đào tạo chung cũng như phương pháp học tập đào tạo về giáo dục nghề nghiệp; hợp tác tổ chức các chương trình, hội nghị để giao lưu văn hóa và thăm lẫn nhau; các hạng mục khác theo thỏa thuận của hai bên.


Các đại biểu tham dự Lễ ký kết bản ghi nhớ hợp tác tại điểm cầu Trường Cao đẳng Công nghệ Tây Nguyên.
Các đại biểu tham dự Lễ ký kết bản ghi nhớ hợp tác tại điểm cầu Trường Cao đẳng Công nghệ Tây Nguyên.

Bản ghi nhớ có hiệu lực trong vòng 2 năm kể từ ngày ký. Bản ghi nhớ có thể sửa đổi, bổ sung, gia hạn thời gian hiệu lực khi có sự thống nhất bằng văn bản của hai trường.

Thanh Hường


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.