Multimedia Đọc Báo in

Hiệp sĩ Đại Thánh giá Lê Đức Thịnh ủng hộ Quỹ vì người nghèo tỉnh Đắk Lắk

15:11, 17/03/2022

Ngày 17/3, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tổ chức tiếp nhận kinh phí ủng hộ Quỹ vì người nghèo do cá nhân hỗ trợ.

Dịp này, Hiệp sĩ Đại Thánh giá Lê Đức Thịnh (TP. Hồ Chí Minh - người châu Á đầu tiên người được Đức Giáo hoàng Benedict 16 phong tước phẩm Hiệp sĩ Đại Thánh giá vì những đóng góp cho Giáo hội và xã hội) đã tặng 100 triệu đồng, giúp Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh có thêm nguồn lực, chăm lo cho các hoạt động an sinh xã hội.

Đây là món quà thể hiện tấm lòng tri ân của cá nhân ông đối với những hỗ trợ, giúp đỡ, sẻ chia của nhân dân các dân tộc tỉnh Đắk Lắk trong lúc TP. Hồ Chí Minh gặp khó khăn do đại địch COVID-19.

Hiệp sĩ Đại Thánh giá Lê Đức Thịnh (thứ 2 từ trái qua) trao tặng kinh phí hỗ trợ.
Hiệp sĩ Đại Thánh giá Lê Đức Thịnh (thứ 2 từ trái qua) trao tặng kinh phí hỗ trợ.

Cùng ngày, tại xã Ea Nuôl (huyện Buôn Đôn), đội ngũ y bác sĩ của Bệnh viên Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn đã hỗ trợ tiêm 1.000 liều vắc xin Pfizer BioNTech do Hiệp sĩ Đại Thánh giá Lê Đức Thịnh vận động cho bà con nhân dân trên địa bàn xã.

Đăng Triều


Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.