Multimedia Đọc Báo in

Đoàn công tác Báo Nhân Dân làm việc với Thường trực Tỉnh ủy

18:47, 16/03/2022

Chiều 16/3, đồng chí Lê Quốc Minh, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Tổng Biên tập Báo Nhân dân, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam cùng các thành viên trong Đoàn công tác Báo Nhân Dân đã có buổi làm việc với Thường trực Tỉnh ủy.

Tiếp và làm việc với Đoàn có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn; Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà, đại diện các sở, ngành, đơn vị hữu quan.

Các đại biểu tại buổi làm việc
Các đại biểu tại buổi làm việc. Ảnh:Hoàng Gia

Tại buổi làm việc, các đại biểu đã được thông tin khái quát tình hình phát triển kinh tế, xã hội địa phương, những thế mạnh, kết quả nổi bật mà tỉnh Đắk Lắk đã đạt được trong năm qua, phương hướng năm 2022.

Về hoạt động báo chí trên địa bàn tỉnh, các cơ quan thông tấn báo chí, văn phòng đại diện, phóng viên thường trú cơ bản đã bám sát chỉ đạo, định hướng tuyên truyền, kịp thời phản ánh, tuyên truyền sâu sắc, nổi bật và toàn diện các lĩnh vực, các mặt kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh, xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị, các sự kiện lớn của đất nước và tỉnh…

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà phát biểu tại buổi làm việc
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà phát biểu tại buổi làm việc. Ảnh: Hoàng Gia

Tại buổi làm việc, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn đánh giá cao sự đồng hành của Báo Nhân Dân trong sự phát triển của địa phương; bày tỏ mong muốn, các đồng chí lãnh đạo, phóng viên Báo Nhân Dân tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện thông tin, tuyên truyền hình ảnh, thế mạnh, kết quả nổi bật của tỉnh Đắk Lắk tới bạn đọc trong và ngoài nước.

Lãnh đạo tỉnh trao quà lưu niệm tặng Đoàn công tác Báo Nhân Dân
Lãnh đạo tỉnh trao quà lưu niệm tặng Đoàn công tác Báo Nhân Dân. Ảnh: Hoàng Gia

Phát biểu ý kiến, đồng chí Lê Quốc Minh bày tỏ vui mừng trước những kết quả nổi bật của tỉnh Đắk Lắk trong thời gian qua, nhất là phát triển các lĩnh vực tiềm năng, thế mạnh. Về Báo Nhân Dân, trong kỷ nguyên số, Báo đã và đang tập trung đổi mới sáng tạo, tạo nên những sản phẩm đa dạng về hình thức, nội dung, chất lượng cao, bảo đảm thông tin thời sự, thực hiện nghiêm tôn chỉ, mục đích, đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Đồng chí Lê Quốc Minh bày tỏ mong muốn thời gian tới, tỉnh Đắk Lắk tiếp tục quan tâm, phối hợp và tạo điều kiện hơn nữa cho hoạt động của cán bộ, phóng viên Báo Nhân Dân thường trú tại tỉnh để truyền tải thông tin chính thống của địa phương kịp thời, góp phần vào sự phát triển của tỉnh.

Quỳnh Anh

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.