Multimedia Đọc Báo in

Khởi động Chương trình “Agribank Đắk Lắk - Tết nghĩa tình”

10:13, 06/01/2022

Ngân hàng NN-PTNT Chi nhánh tỉnh Đắk Lắk (Agribank Đắk Lắk) đã bắt đầu triển khai chương trình an sinh xã hội (ASXH) nhân dịp Tết cổ truyền Nhâm Dần 2022 với tên gọi: “Agribank Đắk Lắk - Tết Nghĩa tình” lần thứ 8, năm 2022. Đây là hoạt động đã trở thành truyền thống văn hóa của Agribank Đắk Lắk mỗi khi Tết đến, Xuân về.

Năm nay, dự kiến tổng chi phí cho chương trình ASXH này là gần 800 triệu đồng, để tặng hơn 1.500 suất quà (mỗi suất trị giá 300 ngàn đồng, kèm theo 100 ngàn đồng tiền mặt) dành cho các đối tượng là hộ gia đình nghèo, nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh khó khăn, ưu tiên hộ gia đình chính sách nghèo, đồng bào bị ảnh hưởng bởi thiên tai, dịch bệnh; hộ thuộc thôn/buôn kết nghĩa với đơn vị Agribank; hội viên Hội Người mù; trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt do mồ côi, khuyết tật; thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng…

Không khí tặng quà trong chương trình Agribank Đắk Lắk -  Tết nghĩa tình lần thứ 7 năm 2021
Không khí tặng quà trong chương trình "Agribank Đắk Lắk - Tết nghĩa tình" lần thứ 7 năm 2021.

Được biết, trong những năm qua, mặc dù hoạt động kinh doanh gặp không ít khó khăn do thiên tai, dịch bệnh, song với trách nhiệm của một doanh nghiệp đứng chân trên địa bàn tỉnh, Agribank Đắk Lắk vẫn tích cực tham gia công tác ASXH với nhiều hoạt động có ý nghĩa nhân văn. Trong đó, chương trình ASXH nhân dịp Tết cổ truyền hàng năm với tên gọi “Agribank Tết Nghĩa tình” là một trong những hoạt động có ý nghĩa nhân văn đó.

Ghi nhận những nỗ lực và đóng góp của đơn vị đối với công tác ASXH tại địa phương, năm 2021 vừa qua, Agribank Đắk Lắk được Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác vận động, ủng hộ tài trợ đóng góp Quỹ “Vì người nghèo" và chương trình ASXH năm 2021.

Phan Quốc Lương


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.