Multimedia Đọc Báo in

Chia sẻ Xuân yêu thương với trẻ có hoàn cảnh đặc biệt

08:24, 29/01/2022

Ngày 28/1, Sở Lao động Thương binh và Xã hội phối hợp với Tỉnh Đoàn tổ chức Chương trình đêm Gala với chủ đề “Xuân yêu thương” chào đón năm mới Nhâm Dần 2022.

Tham dự chương trình có Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Trung; Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh; lãnh đạo các ban, ngành, cùng đông đảo trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, người già neo đơn, lang thang cơ nhỡ không nơi nương tựa của Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.

A
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Trung chúc tết người già neo đơn, người lang thang cơ nhỡ.

Toàn tỉnh có 5.169 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, bên cạnh hỗ trợ trẻ em tại cộng đồng, công tác chăm sóc, nuôi dưỡng các em tại các cơ sở Bảo trợ xã hội được thực hiện có hiệu quả.
Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh đang nuôi dưỡng 125 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Các em được đến trường học, nhiều em có thành tích học tập tốt, thi đỗ vào các trường đại học, cao đẳng. 
Tại Chương trình, các em nhỏ, người già neo đơn, người lang thang cơ nhỡ được thưởng thức các tiết mục văn nghệ mừng Đảng, mừng Xuân, mừng Tết. Trong khuôn khổ Chương trình còn có tiết mục đốt lửa trại, nhảy múa, chơi trò chơi…

A
Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh "lì xì" mừng tuổi trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh chia sẻ, chương trình Gala "Xuân yêu thương" chào năm mới Nhâm Dần 2022 nhằm lan tỏa tình yêu thương đến trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Dịp này, tôi cũng đề nghị, các cấp, các ngành, tổ chức, hội đoàn thể tiếp tục quan tâm, chung tay hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, động viên tinh thần để các em nỗ lực vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống; đồng thời tiếp tục duy trì tổ chức các chương trình như Xuân yêu thương, Tết Trung Thu, Tết thiếu nhi hằng năm cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt.

Một số hình ảnh vui Xuân đón Tết ở Trung tâm:

A
Mọi người trong Trung tâm háo hức với đêm Gala.

 

A
Nhiều tiết mục do chính các em trong Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh biểu diễn.

 

A
Chăm chú theo dõi các tiết mục văn nghệ vui Xuân đón Tết.

 

Sau Chương trình biểu diễn văn nghệ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh HYim Kđoh phát động đêm lửa trại
Sau Chương trình biểu diễn văn nghệ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh H'Yim Kđoh phát động đêm lửa trại.

 

A
Chung vui đêm lửa trại Xuân

 

A
Trước đó, nhiều hoạt động, trò chơi dân gian đã được tổ chức cho các em vui Xuân...

 

A
... bịt mắt bắt vịt.

 

A
... viết thư pháp.

Nguyễn Gia

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.