Multimedia Đọc Báo in

Huyện M’Drắk: Lễ trao laptop tri ân thầy cô

18:59, 12/11/2021

Sáng 12-11, tại huyện M’Drắk đã diễn ra Lễ trao laptop tri ân thầy cô. Tham dự buổi lễ có đại diện nhãn hàng Bánh quy bơ Danisa (đơn vị tài trợ), Báo Tiền phong, chính quyền huyện M’Drắk, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê, cùng các thầy cô giáo và các em học sinh.

Tại buổi lễ, đại diện đơn vị tài trợ đã trao 20 chiếc laptop tặng 20 thầy cô giáo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện M’Drắk và 72 hộp bánh Danisa, với tổng kinh phí là 265 triệu đồng.

Đại diện nhà tài trợ trao biểu trưng tặng laptop cho thầy cô huyện MDrắk.
Đại diện nhà tài trợ trao biểu trưng tặng laptop cho thầy cô huyện M'Drắk.

Được biết, đợt trao máy tính tại huyện M’Drắk nằm trong chương trình “Cùng Danisa tri ân người trồng cây, chung tay trao laptop”, với mục tiêu góp 1 tỷ đồng tặng laptop cho thầy cô giáo có thêm động lực và phương tiện giảng dạy.

Theo đó, kể từ ngày 1-10-2021 đến hết ngày 20-11-2021, khi mua bất kỳ sản phẩm Danisa làm quà biếu thầy cô hoặc tham gia chia sẻ những món quà tri ân ý nghĩa trên fanpage Danisa Vietnam, Danisa sẽ đóng góp 10.000 đồng tạo nên món quà đặc biệt 1 tỷ đồng tặng laptop đến các thầy cô giáo vùng cao, vùng sâu, vùng xa tại các tỉnh Cao Bằng, Hà Giang, Thanh Hóa và Đắk Lắk.

Trung Tiến


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.