Multimedia Đọc Báo in

 Các doanh nghiệp ủng hộ kinh phí phục vụ công tác phòng chống COVID-19

18:38, 01/10/2021

Chiều 1-10, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tiếp nhận kinh phí ủng hộ mua vắc xin, trang thiết bị phòng chống COVID-19 của các cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lê Xuân Sương dự buổi tiếp nhận.

Quang cảnh lễ tiếp nhận.
Quang cảnh lễ tiếp nhận.

Dịp này có 3 doanh nghiệp, cơ quan ủng hộ tổng số tiền 90 triệu đồng. Trong đó Công ty Cổ phần đầu tư Cao su Đắk Lắk ủng hộ 50 triệu đồng, Cảng hàng không Buôn Ma Thuột (Chi nhánh Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam) và Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi Đắk Lắk mỗi đơn vị hỗ trợ 20 triệu đồng.

C
Lãnh đạo Công ty Cổ phần đầu tư Cao su Đắk Lắk trao số tiền ủng hộ 50 triệu đồng.

Đây là đợt thứ 2, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tiếp nhận kinh phí ủng hộ của các cá nhân, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh kể từ khi Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam kêu gọi tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết, ra sức phòng chống dịch COVID-19”, với tổng kinh phí hơn 2,3 tỷ đồng.

Lảnh đạo Mặt trận tỉnh tiếp nhận 20 triệu đồng ủng hộ của Cảng hàng không Buôn Ma Thuột.
Lảnh đạo Mặt trận tỉnh tiếp nhận 20 triệu đồng ủng hộ của Cảng hàng không Buôn Ma Thuột.

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tiếp tục kêu gọi các cá nhân, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong, ngoài tỉnh đóng góp kinh phí, tiếp thêm nguồn lực, hỗ trợ địa phương trong công tác phòng chống COVID-19, triển khai các hoạt động an sinh xã hội, ổn định cuộc sống nhân dân trên địa bàn.

Đăng Triều

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.