Multimedia Đọc Báo in

Trao 19 suất học bổng tặng học sinh nghèo, hiếu học ở xã Hòa Phú (TP. Buôn Ma Thuột)

17:45, 01/10/2021

Chiều 1-10, Công ty Cổ phần Thép Đông Nam Á (khu Công nghiệp Hòa Phú, TP. Buôn Ma Thuột) đã trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học ở buôn M’Brê, xã Hòa Phú.

Có 19 em học sinh từ cấp tiểu học đến cao đẳng được nhận học bổng lần này (mỗi suất từ 2 triệu đến 5 triệu đồng), với tổng giá trị giá 48 triệu đồng.  

Đây là hoạt động ý nghĩa được tổ chức vào đầu năm học mới nhằm động viên, hỗ trợ các em vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập.

Các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học buôn MBrê nhận học bổng
 Các em học sinh cấp tiểu học có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học buôn M'Brê được nhận học bổng.

Được biết buôn M’Brê là buôn kết nghĩa với Công ty Cổ phần Thép Đông Nam Á từ cuối tháng 4-2021. Toàn buôn có 257 hộ với hơn 1.000 khẩu. 

Thời gian qua, doanh nghiệp đã dành nhiều quan tâm và trách nhiệm cho các hoạt động an sinh xã hội, hỗ trợ xây dựng cơ sở vật chất, tạo đà phát triển kinh tế cho người dân trong buôn.

 Đỗ Lan


Ý kiến bạn đọc


(Video) Nỗ lực ngăn chặn “tín dụng đen” xâm nhập học đường
Mặc dù các lực lượng chức năng của tỉnh Đắk Lắk liên tục có các biện pháp trấn áp, truy quét, nhưng các ổ nhóm "tín dụng đen" vẫn có dấu hiệu hoạt động trái pháp luật. Hiện nay, học sinh là nạn nhân mà các đối tượng này hướng đến.