Multimedia Đọc Báo in

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà thăm, tặng quà Bệnh viện Đa khoa khu vực 333

15:31, 03/09/2021

Sáng 3-9, Đoàn công tác của Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQVN tỉnh do Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà Bệnh viện Đa khoa khu vực 333 (huyện Ea Kar).

Cùng đi với Đoàn có lãnh đạo Sở Y tế, Văn phòng UBND tỉnh, đại diện Ủy ban MTTQVN tỉnh và lãnh đạo UBND huyện Ea Kar.

Theo báo cáo tại buổi làm việc, để đáp ứng nhu cầu tiếp nhận, điều trị cho bệnh nhân COVID-19, Bệnh viện Đa khoa khu vực 333 đã xây dựng phương án, bố trí đủ nhân lực, trang thiết bị, cơ sở vật chất điều trị cho 200 bệnh nhân.

rerwe
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà phát biểu ý kiến tại buổi thăm, làm việc với Bệnh viện Đa khoa khu vực 333.

Đến nay, bệnh viện đã tiếp nhận, điều trị 167 bệnh nhân COVID-19 của các huyện: Ea Kar, M’Drắk, Krông Pắc, Krông Bông, Ea H’leo, Cư M’gar, trong đó đã có 94 bệnh nhân đã xuất viện, 13 bệnh nhân chuyển viện và 60 bệnh nhân đang điều trị. Trước tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, bệnh viện đã xây dựng phương án để tiếp nhận, điều trị cho 300 bệnh nhân COVID-19.

Huyện Ea Kar cũng đã chủ động xây dựng, triển khai các phương án phòng, chống dịch COVID-19, tổ chức cách ly tập trung tất cả các trường hợp từ vùng dịch trở về địa phương, thực hiện tốt công tác hỗ trợ, chăm lo cho các đối tượng điều trị và cách ly. Tính đến sáng ngày 3-9, toàn huyện có 31 trường hợp mắc COVID-19.

4234
Lãnh đạo Sở Y tế phát biểu ý kiến tại buổi làm việc.

Thay mặt Đoàn, đồng chí Nguyễn Tuấn Hà đã ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực, quyết tâm của huyện Ea Kar trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 cũng như của cán bộ, các y, bác sĩ, nhân viên Bệnh viện Đa khoa khu vực 333 trong công tác tiếp nhận, điều trị cho bệnh nhân COVID-19.

4234
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà (bìa trái) trao tặng 50 triệu đồng cho Bệnh viện Đa khoa khu vực 333.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh lưu ý, huyện Ea Kar cần đánh giá lại diễn biến tình hình đợt dịch COVID-19 lần thứ 4, những mặt đạt được, chưa được để xây dựng kịch bản ứng phó trong thời gian tới, thắt chặt công tác quản lý địa bàn cả bên trong lẫn bên ngoài, bảo vệ những vùng “xanh”, không để dịch lây lan, sẵn sàng kịch bản sống chung với COVID-19 trong điều kiện bình thường mới, phát huy tốt hơn nữa vai trò của người đứng đầu, đảng viên, đội ngũ cán bộ cơ sở, các tổ COVID-19 cộng đồng trong công tác phòng chống dịch.

Đối với Bệnh viện Đa khoa khu vực 333, đồng chí Nguyễn Tuấn Hà nhấn mạnh, lãnh đạo bệnh viện rà soát cơ sở vật chất, trang thiết bị, nhân lực đáp ứng yêu cầu tiếp nhận, điều trị cho 300 bệnh nhân COVID-19, sẵn sàng tiếp nhận bệnh nhân ngoài địa bàn được phân công điều trị; dự báo tình hình, tham mưu kịp thời, chính xác công tác phòng chống dịch trên địa bàn; quan tâm, chăm lo cho đội ngũ y, bác sĩ và bệnh nhân.

234234
Chủ tịch UBND huyện Ea Kar Nguyễn Văn Hà (bìa phải) trao 20 triệu đồng tặng Bệnh viện Đa khoa khu vực 333.

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà trao tặng bệnh viện 50 triệu đồng; Chủ tịch UBND huyện Ea Kar Nguyễn Văn Hà tặng 20 triệu đồng để đơn vị có thêm kinh phí thực hiện công tác điều trị.

Nguyễn Xuân

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.