Multimedia Đọc Báo in

Ngày 25-9, Đắk Lắk ghi nhận thêm 9 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2

18:05, 25/09/2021

Thông tin từ Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Đắk Lắk cho biết, ngày 25-9, toàn tỉnh ghi nhận thêm 9 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2, trong đó có 7 trường hợp trong khu cách ly tập trung và 1 trường hợp mắc bệnh trong cộng đồng.

Cụ thể, huyện Cư Kuin ghi nhận 4 trường hợp gồm 2 trường hợp trú tại buôn Pu Huê, xã Ea Ktur và 2 trường hợp trú tại thôn 15, xã Ea Ktur, đều đã được cách ly tập trung, có yếu tố dịch tễ liên quan đến các ca bệnh COVID-19 trước đó tại địa phương.

Huyện Krông Búk ghi nhận 2 trường hợp trú tại buôn Ea Nur, xã Pơng Đrang. Đây là các ca bệnh được phát hiện trong khu cách ly tập trung và khu vực phong tỏa, có yếu tố dịch tễ liên quan đến chùm ca bệnh COVID-19 tại địa bàn.

Chốt kiểm soát dịch được thiết lập tại cửa ngõ vào khu cách ly tập trung của huyện Cư Kuin.
Chốt kiểm soát dịch được thiết lập tại cửa ngõ vào khu cách ly tập trung của huyện Cư Kuin.

Thị xã Buôn Hồ có 1 trường hợp trú tại phường An Lạc, đã được cách ly tập trung, có yếu tố dịch tễ liên quan đến bệnh nhân BN667714.

Huyện Krông Năng có 1 trường hợp trú tại thôn Ngọc Hà, xã Ea Hồ, đã được cách ly tập trung, có yếu tố dịch tễ trở về từ tỉnh Bình Phước.

Huyện Ea H’leo có 1 trường hợp mắc bệnh trong cộng đồng, trú tại thôn 1, xã Ea Nam, có yếu tố dịch tễ tiếp xúc gần với bệnh nhân dương tính với SARS-CoV-2.

Cũng trong ngày 25-9, toàn tỉnh đã có thêm 15 bệnh nhân COVID-19 đã được điều trị khỏi, đủ điều kiện xuất viện để tiếp tục theo dõi và giám sát sức khỏe tại nhà.

Như vậy, tính đến chiều 25-9, toàn tỉnh đã ghi nhận 1.754 trường hợp mắc COVID-19, trong đó đang điều trị 543 trường hợp, 13 trường hợp tử vong và 1.198 bệnh nhân đã điều trị khỏi bệnh.

Kim Hoàng


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.