Multimedia Đọc Báo in

Huyện Ea Kar: Trao 361 suất quà tặng học sinh khó khăn

17:45, 21/09/2021

Nhân dịp năm học mới và Tết Trung thu năm 2021, sáng 21-9, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Ea Kar đã phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức thăm và trao 361 suất quà tặng học sinh có điều kiện khó khăn trên địa bàn 16 xã, thị trấn của huyện.

Mỗi suất quà có giá trị 300 nghìn đồng tiền mặt. Tổng giá trị quà tặng trên 108 triệu đồng được trích từ nguồn vận động ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19 của huyện.

Bà HNan Byă, Trưởng Ban Dân Vận Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Ea Kar trao quà cho học sinh Trường Tiểu học Hoàng Văn Thụ xã Ea Đar
Bà H'Nan Byă, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Ea Kar trao quà cho học sinh Trường Tiểu học Hoàng Văn Thụ (xã Ea Đar).

Tại các địa điểm trao quà, đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện và Phòng Giáo dục – Đào tạo huyện Ea Kar đã động viên thầy và trò các trường học trên địa bàn vượt qua khó khăn của dịch bệnh COVID-19, chủ động tổ chức phương án dạy học an toàn để hoàn thành tốt chương trình năm học 2021 - 2022.

Xuân Thao


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.