Multimedia Đọc Báo in

Huyện Cư Kuin: Đề nghị hỗ trợ người lao động gặp khó khăn do dịch bệnh COVID-19

17:55, 09/09/2021

UBND huyện Cư Kuin vừa có tờ trình đề nghị phê duyệt hỗ trợ người lao động tạm hoãn thực hiện hợp đồng lao động, nghỉ việc không hưởng lương, gặp khó khăn do đại dịch COVID-19 trên địa bàn huyện.

Theo đó, qua thẩm định và tổng hợp danh sách người lao động ngừng việc gặp khó khăn do đại dịch COVID-19 của Công ty TNHH Gia Hòa Hưng cung cấp, UBND huyện Cư Kuin đề nghị UBND tỉnh, Sở Lao động - Thương Binh và Xã hội tỉnh xem xét, hỗ trợ với mức 12.420.000 đồng.

th
Đại diện xã Ea Tiêu tặng lương thực, thực phẩm cho người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19 trên địa bàn xã. (Ảnh minh họa)

Cụ thể, hỗ trợ người lao động tạm hoãn thực hiện hợp đồng lao động, nghỉ việc không hưởng lương là 4 trường hợp, với số tiền 7.420.000 đồng

Hỗ trợ người lao động tạm hoãn thực hiện hợp đồng lao động, nghỉ việc không hưởng lương và đang nuôi con đẻ, con nuôi hoặc chăm sóc thay thế trẻ em là 4 trường hợp với số tiền 5.000.000 đồng.

Để đẩy nhanh việc hỗ trợ cho người lao động vượt qua giai đoạn khó khăn trong đại dịch, huyện đang tiếp tục kiểm tra, rà soát, tổng hợp những trường hợp người lao động tạm hoãn thực hiện hợp đồng lao động, nghỉ việc không hưởng lương… để đề nghị các cấp có thẩm quyền hỗ trợ theo quy định.

Thuận Chuyên
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.