Multimedia Đọc Báo in

Đề nghị phân bổ thêm 4.235 liều vắc xin cho cán bộ, chiến sỹ trong lực lượng Công an

10:53, 02/09/2021

Công an tỉnh vừa có công văn đề nghị UBND tỉnh quan tâm, phân bổ thêm 4.235 liều vắc xin phòng COVID-19 cho lực lượng Công an nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe của cán bộ, chiến sĩ trực tiếp tham gia tuyến đầu phòng, chống dịch trên địa bàn tỉnh. 

Cụ thể, đề nghị phân bổ 2.199 liều vắc xin AstraZeneca, vắc xin Pfizer và 2.036 liều vắc xin Moderna để Công an tỉnh tiếp tục triển khai tiêm chủng (mũi 1 và mũi 2) cho cán bộ, chiến sỹ của lực lượng.

th
Công an TP. Buôn Ma Thuột kiểm tra hành chính người tham gia giao thông trên Tỉnh lộ 8. (Ảnh minh họa)

Thời gian qua, Công an tỉnh đã được UBND tỉnh, Bộ Công an phân bổ vắc xin phòng COVID-19 để triển khai tiêm chủng trong lực lượng. Tuy nhiên, đến nay, một số cán bộ, chiến sĩ chưa được tiêm vắc xin mũi 2 theo khuyến cáo của Bộ Y tế và một bộ phận còn lại chưa được tiêm vắc xin do số lượng vắc xin phân bổ hạn chế. 

Hiện tại, trong lực lượng Công an tỉnh chưa ghi nhận có ca mắc COVID-19, nhưng quá trình thực hiện nhiệm vụ đã có cán bộ, chiến sĩ nghi nhiễm và nhiều trường hợp đang thuộc diện là F1, F2.

Hồng Chuyên


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.