Multimedia Đọc Báo in

Huyện Lắk: Trao quà tặng lực lượng tuyến đầu chống dịch và người dân xã Yang Tao

17:11, 14/08/2021

Ngày 13-8, đại diện chùa Quảng Trạch (xã Đắk Liêng) cùng các nhà hảo tâm đã tổ chức trao quà tặng cho các y bác sĩ của Trung tâm Y tế huyện Lắk và người dân thuộc 6 buôn của xã Yang Tao đang thực hiện cách ly theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ, với giá trị quà tặng hơn 60 triệu đồng.

Cụ thể, tại Trung tâm Y tế huyện Lắk, đoàn từ thiện đã trao 150 bộ đồ bảo hộ y tế và 150 tấm kính chắn giọt bắn tặng cho lực lượng y bác sĩ đang làm nhiệm vụ tại các khu cách ly của huyện (giá trị các thiết bị y tế gần 10 triệu đồng).

Đại diện Chùa Quảng Trạch trao thiết bị y tế tặng các y, bác sĩ.
Đại diện chùa Quảng Trạch trao thiết bị y tế tặng các y bác sĩ.
 
Đối với các hộ dân thuộc 6 buôn của xã Yang Tao (Dơng Bắk, Yôk Đuôn, Cuôr Tak, Cuôr, Drung, Bhôk) đang thực hiện cách ly theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ, đoàn từ thiện đã trao 330 phần quà là nhu yếu phẩm, với tổng giá trị hơn 50 triệu đồng. Toàn bộ số quà trên do Chùa Quảng Trạch kêu gọi sự hỗ trợ, đóng góp của các nhà hảo tâm.

Duy Tiến


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.