Multimedia Đọc Báo in

Hội LHPN huyện Cư M’gar: Thành lập 13 "Bếp ăn tình nguyện"

10:08, 09/08/2021

Ngay sau khi trên địa bàn huyện thành lập các chốt kiểm soát dịch COVID-19 tại một số cụm dân cư, các cấp Hội Phụ nữ huyện Cư M’gar đã triển khai thành lập “Bếp ăn tình nguyện”.

Hội viên phụ nữ
Hội viên phụ nữ xã Ea Kpam tham gia nấu các suất ăn miễn phí tại bếp cơm tình nguyện.

Đến nay, trên địa bàn đã có 13 bếp ăn do hội viên phụ nữ đảm nhiệm. Bình quân mỗi ngày, các bếp ăn cung cấp gần 2.000 suất ăn miễn phí cho người dân đang thực hiện cách ly y tế tại các khu cách ly và lực lượng thực hiện công tác phòng chống dịch tại địa phương. 

Hội LHPN huyện
Hội LHPN huyện Cư M'gar và các nhà hảo tâm hỗ trợ nhu yếu phầm cho khu cách ly xã Ea Kiết.

Dự kiến, các bếp ăn sẽ duy trì đến khi gỡ các chốt, khu cách ly và tùy theo tình hình thực tế của địa phương. Nguồn lương thực, thực phẩm để thực hiện Bếp ăn tình nguyện do cán bộ, hội viên phụ nữ và các tổ chức, cá nhân hỗ trợ, quyên góp nhằm góp phần động viên, sẻ chia, tạo điều kiện cho các công dân đang thực hiện nghiêm quy định cách ly; các cán bộ, chiến sỹ trên tuyến đầu phòng, chống dịch COVID-19 vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa của chị em, hội viên phụ nữ chung tay cùng phòng chống dịch bệnh, góp phần lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến với cộng đồng.

Vân Anh
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.