Multimedia Đọc Báo in

Diễn đàn trực tuyến về tăng cường hiệu quả truyền thông qua mạng xã hội của Đoàn thanh niên

00:49, 25/08/2021

Ngày 24-8, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức Diễn đàn trực tuyến “Giải pháp tăng cường hiệu quả truyền thông trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 và nâng cao kỹ năng sử dụng Internet, mạng xã hội và phòng tránh những văn hóa phẩm độc hại trên không gian mạng”.

Tại các điểm cầu có sự tham gia của Bí thư, Phó Bí thư các Huyện, Thị, Thành đoàn và Đoàn trực thuộc; các quản trị viên, biên tập viên các kênh thông tin tuyên truyền của Đoàn cấp tỉnh, huyện.

Đại biểu tham dự diễn đàn tại điểm cầu cấp tỉnh
Đại biểu tham dự diễn đàn tại điểm cầu cấp tỉnh.

Diễn đàn đã đánh giá về thực trạng, kết quả công tác truyền thông, tuyên truyền phòng chống dịch COVID-19 của Đoàn hiện nay. Đồng thời các đơn vị đã cùng nhau trao đổi những mô hình, cách làm trong công tác tuyên truyền tại địa phương đơn vị như: thiết kế các công cụ truyền thông Infographic, vẽ tranh cổ động, xây dựng clip tuyên truyền, phát huy hiệu quả của hệ thống loa phát thanh tại các thôn, buôn, loa lưu động đến các địa bàn vùng sâu, vùng xa; nêu gương người tốt việc tốt, hành động đẹp; xây dựng bản tin tuyên truyền hằng ngày… Từ đó đề xuất các giải pháp nhằm mang lại hiệu quả, tăng cường hơn nữa công tác tuyên truyền, giáo dục của Đoàn, đặc biệt là trên mạng xã hội.

Chương trình nhằm tăng cường hiệu quả việc sử dụng mạng xã hội trong công tác tuyên truyền của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh các cấp, các giải pháp bảo mật, hiệu quả truyền thông khi tham gia mạng xã hội. Đồng thời lan tỏa tinh thần và thông điệp phòng, chống dịch bệnh, thực hiện các giải pháp truyền thông nhằm tăng cường sự đoàn kết, đồng lòng hỗ trợ nhân dân, ổn định an sinh xã hội trong bối cảnh dịch COVID-19 có nhiều diễn biến phức tạp.

Vân Anh


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.