Multimedia Đọc Báo in

Xã Ea Păl giành giải Nhất toàn đoàn tại Ngày hội văn hóa các dân tộc huyện Ea Kar lần thứ II năm 2023

09:31, 14/03/2023

Chiều tối ngày 13/3, huyện Ea Kar đã tổ chức Lễ bế mạc Ngày hội văn hóa các dân tộc huyện Ea Kar lần thứ II năm 2023.

Tham dự có lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện, đại diện các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, đơn vị, doanh nghiệp, các xã, thị trấn và đông đảo người dân trên địa bàn huyện.

hgfhg
Các đơn vị tham gia thi làm bánh dày tại Ngày hội văn hóa các dân tộc huyện Ea Kar lần thứ II năm 2023.

Phát biểu tại lễ bế mạc, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Ea Kar Trần Đức Lương khẳng định, qua 3 ngày, 2 đêm tổ chức 18 hoạt động thi đấu, biểu diễn, giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, trò chơi dân gian, phục dựng nghi lễ truyền thống... với tinh thần đoàn kết, sôi nổi, nhiệt huyết và sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo cán bộ, viên chức, lao động, người dân, du khách trong và ngoài huyện, Ngày hội văn hóa các dân tộc huyện Ea Kar lần thứ II năm 2023 đã thành công tốt đẹp.

hfghg
Lãnh đạo huyện Ea Kar trao giải toàn đoàn cho các đơn vị.

Ban tổ chức đã trao giải cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao tại từng nội dung thi đấu và cộng điểm để xếp kết quả toàn đoàn. Cụ thể, giải Nhất toàn đoàn thuộc về đơn vị xã Ea Păl; giải Nhì xã Ea Kmút; giải Ba thuộc về xã Cư Prông. Ba đơn vị gồm: xã Ea Ô, xã Cư Bông và thị trấn Ea Knốp giành Giải Khuyến khích toàn đoàn.

Nguyễn Xuân


Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.