Multimedia Đọc Báo in

Ra mắt 2 tập thơ “Miền gió say” và “Vọng núi”

10:47, 22/04/2022

Sáng 21/4, tại Đường Sách Cà phê Buôn Ma Thuột, trong khuôn khổ Ngày sách và Văn hóa đọc năm 2022 tại tỉnh Đắk Lắk , Hội Văn học Nghệ thuật đã tổ chức buổi ra mắt, giới thiệu 2 tập thơ “Miền gió say” và Vọng núi” của nhà thơ Trần Nguyệt Ánh.

Nhà thơ Trần Nguyệt Ánh giao lưu cùng các văn nghệ sĩ.
Nhà thơ Trần Nguyệt Ánh (ngoài cùng bên trái) giao lưu cùng các văn nghệ sĩ.

Sau thành công của tập thơ “Gọi về miền nhớ” được NXB. Hội Nhà văn xuất bản năm 2019, trong năm 2021 nhà thơ Trần Nguyệt Ánh đã xuất bản cùng lúc 2 tập thơ “Miền gió say” và “Vọng núi”. Tập thơ “Miền gió say” với 64 bài, tập thơ “Vọng núi” với 132 bài, nội dung chủ yếu viết về tình yêu, về những trải nghiệm trong cuộc sống và những tình cảm với quê hương, với gia đình, đặc biệt là vẻ đẹp của người phụ nữ trong lao động… Với cách viết đổi mới khi thử nghiệm thể thơ mới 1-2-3, sử dụng ngôn từ linh hoạt sáng tạo hơn đã tạo nên những ấn tượng mới mẻ, thích thú cho người đọc.

Tại buổi ra mắt, các nhà văn, nhà thơ, hội viên đã cùng nhau hoài niệm lại những hồi ức và cảm nhận, đưa ra lời bình cho những ý thơ trong tập thơ. Nhà thơ Trần Nguyệt Ánh cũng có chia sẻ cùng độc giả những kỉ niệm về quá trình sáng tác 2 tập thơ cũng như hành trình đến với thơ ca của mình.

 

Thúy An


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.