Multimedia Đọc Báo in

Ra mắt Sách điện tử Trẻ - Ybook

11:09, 14/12/2012

Ngày 12-12, Nhà xuất bản Trẻ đã cho ra mắt Công ty TNHH Sách điện tử Trẻ (Ybook), đồng thời khai hội sách điện tử online tại địa chỉ : www.ybook.vn.

Sách điện tử Trẻ - Ybook ra đời với phương châm “Vì một không gian tri thức thuận lợi và giá rẻ cho người Việt”. Tại đây, mỗi tháng, đơn vị sẽ bổ sung vào dự án sách điện tử khoảng 1.000 tựa sách mới và có chính sách bán giá rẻ. Hiện có 1.000 tựa sách (trong tổng số 25.000 tựa sách của NXB Trẻ) đã được giới thiệu bản ebook (bản sách điện tử). Ybook cam kết sẽ đưa sách điện tử giá rẻ và dễ sử dụng đến người đọc ở bất kỳ đâu có kết nối Internet, trên điện thoại di động, kể cả vùng sâu, vùng xa.

Giá bán lẻ sách điện tử của Ybook phổ biến từ 1.900 đồng đến 9.900 đồng/ebook. Nếu bán sỉ theo gói thì sẽ áp dụng chính sách bán linh hoạt dành cho thư viện, có giá ưu đãi đặc biệt cho các thư viện và trường học ở vùng sâu vùng xa.

Khách hàng có thể thanh toán trực tuyến dễ dàng qua phương thức mua ebook và sách in bằng thẻ cào điện thoại, không cần phải có thẻ ATM, thẻ tín dụng, tài khoản ngân hàng. Ybook sẽ bán sách in và giao hàng tận nơi như một nhà sách online thông qua website Ybook.vn.

Người đọc cũng có thể tiết kiệm chi phí mua sách bằng cách mượn hoặc thuê ebook, có thể đọc thử cùng lúc nhiều đầu sách, sau khi hết thời hạn cho mượn/thuê, ebook đã mượn/thuê sẽ được tự động thu hồi.

Nhân dịp ra mắt, Ybook triển khai chương trình khuyến mại gồm: Tải và đọc thử miễn phí 100 tựa ebook hay; mua sách in được hoàn tiền từ 50-100% để mua ebook; mua ebook được tặng sách in.


Nguồn website ĐCSVN
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.