Multimedia Đọc Báo in

Phó Bí thư Tỉnh ủy Y Biêr Niê thăm, tặng quà người có công tại huyện Ea Kar.

19:55, 26/07/2022

Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022), chiều 26/7, Đoàn công tác của Tỉnh ủy – HĐND – UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do Phó Bí thư Tỉnh ủy Y Biêr Niê làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà người có công tiêu biểu trên địa bàn huyện  Ea Kar.

Đoàn đã đến thăm, tặng quà gia đình thương binh Nguyễn Văn Quang (SN 1955, thương tật 72% sức khỏe) ở tổ dân phố 2B, thị trấn Ea Knốp và gia đình thương binh Lê Đức Thái (SN 1948, thương tật 75% sức khỏe) ở thôn 12, xã Ea Kmút.

Tại những nơi đến thăm, thay mặt Đoàn công tác, Phó Bí thư Tỉnh ủy Y Biêr Niê đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khoẻ, đời sống của gia đình các thương binh. Đồng thời, bày tỏ sự biết ơn, tri ân sâu sắc đối với gia đình các thương đã đóng góp công sức, xương máu cho sự nghiệp đấu tranh cách mạng, giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Y Biêr Niê trao quà tặng thương binh Nguyễn Văn Quang.
Phó Bí thư Tỉnh ủy Y Biêr Niê trao quà tặng thương binh Nguyễn Văn Quang.

Đồng chí Y Biêr Niê chúc gia đình các thương binh luôn mạnh khỏe, hạnh phúc; tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, chủ động khắc phục khó khăn, gương mẫu, đoàn kết, chấp hành tốt chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước; động viên con cháu tích cực tham gia xây dựng địa phương ngày càng phát triển. Đồng chí Y Biêr Niê cũng đề nghị cấp uỷ, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, chăm lo tốt hơn nữa đời sống vật chất, tinh thần đối với những người có công, nhất là những đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện.

Được biết, huyện Ea Kar đang quản lý 3.450 người có công với nước, trong đó số người hưởng trợ cấp hằng tháng là 974 người; số tiền chi trả trợ cấp hằng tháng là gần 2 tỷ đồng. 

Duy Tiến   


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.