Multimedia Đọc Báo in

Các chi nhánh Agribank trên địa bàn tỉnh ký hợp đồng tài trợ Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023

15:01, 08/03/2023

Ngày 8/3, tại trụ sở Agribank Chi nhánh Đắk Lắk đã diễn ra Lễ ký hợp đồng tài tài trợ Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023.

Tại buổi lễ, dưới sự chứng kiến của các đại biểu tham dự và cơ quan truyền thông báo chí, đại diện hai đơn vị là ông Vương Hồng Lĩnh, Giám đốc Agribank Đắk Lắk và ông Nguyễn Tú, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến thương mại Đắk Lắk (thừa ủy quyền của UBND tỉnh Đắk Lắk) đã thực hiện ký hợp đồng tài tài trợ Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023, trị giá 2 tỷ đồng.

Dưới sự chứng kiến của cấp đại biểu, cơ quan truyền thông báo chí, hai đơn vị đã thực hiện nghi thức ký kết hợp đồng tài tài trợ.
Hai đơn vị đã thực hiện nghi thức ký kết hợp đồng tài tài trợ.

Được biết, Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột là sự kiện văn hóa cấp quốc gia, nhằm quảng bá thương hiệu cà phê Buôn Ma Thuột, cà phê Việt Nam đến với du khách trong và ngoài nước; mở rộng, phát triển các hoạt động hợp tác, giao lưu kinh tế, văn hóa trong sản xuất, chế biến, xuất khẩu, tiêu dùng nội địa và các sản phẩm làm từ cà phê; nâng cao nhận thức và tôn vinh các doanh nghiệp, người nông dân sản xuất cà phê, kinh doanh cà phê, góp phần tích cực vào định hướng phát triển bền vững của ngành cà phê Việt Nam.

Với Agribank, đây là lần thứ 8 tài trợ cho sự kiên này.

Phan Quốc Lương
 


Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.