Multimedia Đọc Báo in

Liên đoàn Lao động tỉnh và VNPT Đắk Lắk: Ký kết thỏa thuận hợp tác chuyển đổi số, nâng cao phúc lợi cho đoàn viên

17:06, 14/12/2023

Chiều 14/12, Liên đoàn Lao động  (LĐLĐ) tỉnh và VNPT Đắk Lắk đã tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác về chuyển đổi số (CĐS), chương trình phúc lợi cho đoàn viên và người lao động (NLĐ)  giai đoạn 2023-2028.

Năm 2017, LĐLĐ tỉnh và Trung tâm kinh doanh VNPT Đắk Lắk đã ký kết thỏa thuận hợp tác về Chương trình phúc lợi cho đoàn viên và NLĐ giai đoạn 2017-2019.

a
Đại biểu tham dự lễ ký kết thỏa thuận hợp tác

Theo đó, trên cơ sở thỏa thuận hợp tác, LĐLĐ tỉnh đã chủ động phối hợp với VNPT Đắk Lắk triển khai các chương trình nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động như: Tư vấn 5 đợt bán hàng ưu đãi; hỗ trợ thiết lập phần mềm quản lý công văn; cung cấp các dịch vụ viễn thông với mức ưu đãi cho đoàn viên và NLĐ. Hai đơn vị đã đồng hành tổ chức “Chương trình Tết sum vầy” vào các năm 2019, 2020, 2021 với tổng số tiền trên 46 triệu đồng; tổ chức “Tháng công nhân”, tặng sim miễn phí; tư vấn các dịch vụ hỗ trợ cho khoảng 15.245 lượt đoàn viên và NLĐ trên địa bàn tỉnh, ước giá trị hưởng lợi trên 400 triệu đồng.

a
 Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Lê Văn Thành phát biểu tại buổi lễ ký kết

Trong bản ký kết lần này, hai bên thỏa thuận: VNPT Đắk Lắk sẽ tư vấn, hỗ trợ LĐLĐ tỉnh xây dựng kế hoạch CĐS trong lĩnh vực công đoàn trên địa bàn tỉnh; hỗ trợ thiết lập phần mềm quản lý văn bản để kết nối LĐLĐ tỉnh với Công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở đến các công đoàn cơ sở (CĐCS) trực thuộc. Phối hợp với LĐLĐ tỉnh triển khai các chương trình trao đổi thông tin, xây dựng các ứng dụng công nghệ thông tin, CĐS, gắn kết giữa chủ doanh nghiệp, NLĐ và tổ chức công đoàn. Cung cấp dịch vụ viễn thông – Công nghệ thông tin với mức giá ưu đãi, ưu tiên chất lượng dịch vụ, độ an toàn, thời gian thiết lập, khôi phục và hỗ trợ kỹ thuật cho các cấp công đoàn, đoàn viên, NLĐ. Đồng hành, phối hợp tổ chức các chương trình nhằm nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho NLĐ trong điều kiện cho phép...

a
 Đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và VNPT Đắk Lắk ký kết thỏa thuận hợp tác

LĐLĐ tỉnh phối hợp và tạo điều kiện cho các đơn vị của VNPT Đắk Lắk tiếp cận các cấp công đoàn trực thuộc để triển khai và thực hiện chương trình hợp tác, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ Viễn thông – Công nghệ thông tin, CĐS đến đoàn viên, NLĐ. Truyền thông đến đoàn viên công đoàn về các ưu đãi của VNPT và khuyến khích đoàn viên ưu tiên sử dụng các dịch vụ di động, internet, truyền hình MyTV... và các dịch vụ công nghệ thông tin của VNPT.

a
LĐLĐ tỉnh và VNPT Đắk Lắk phát động triển khai chương trình “100% cán bộ LĐLĐ tỉnh Đắk Lắk có chữ ký số điện tử”

Nhân dịp này, VNPT Đắk Lắk đã giới thiệu các gói cước ưu đãi, giải pháp CĐS cho tổ chức công đoàn và đoàn viên, NLĐ; LĐLĐ tỉnh và VNPT Đắk Lắk phát động triển khai chương trình “100% cán bộ LĐLĐ tỉnh Đắk Lắk có chữ ký số điện tử” để thực hiện thủ tục Dịch vụ công trực tuyến.

Thúy Hồng


Ý kiến bạn đọc