Multimedia Đọc Báo in

Chương trình "Dân hỏi – Thủ trưởng cơ quan hành chính trả lời" tháng 9/2023    

09:20, 26/09/2023

Tối 25/9, Sở Nội vụ phối hợp với Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh và Báo Đắk Lắk tổ chức Chương trình “Dân hỏi – Thủ trưởng cơ quan hành chính trả lời” tháng 9/2023 với chủ đề “Xây dựng, phát triển hạ tầng giao thông đường bộ và giải đáp các nội dung liên quan thủ tục hành chính lĩnh vực giao thông vận tải”.

Tham gia chương trình có các vị khách mời: ông Đỗ Quang Trà, Giám đốc Sở Giao thông Vận tải; ông Trần Đức Nhật, Phó Chủ tịch UBND TP. Buôn Ma Thuột.

tt
Các vị khách mời tham dự chương trình.

Tại chương trình, các vị khách mời đã thông tin đến khán giả thực trạng mạng lưới đường bộ, những điểm mạnh, hạn chế của hệ thông giao thông trên địa bàn tỉnh; lợi thế về giao thông của TP. Buôn Ma Thuột trong việc xây dựng và phát triển thành đô thị đầu mối giao thông liên vùng; việc bố trí, quản lý hệ thống báo hiệu đường bộ thời gian qua;;kết quả thực hiện nghị quyết số 09-NQ/TU ngày 24/12/2021 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh về phát triển mạng lưới giao thông đường bộ giai đoạn 2021 - 2025, định hướng đến năm 2030. 

Trong thời gian diễn ra chương trình, nhiều khán giả đã gọi điện thoại trực tiếp đến hỏi một số nội dung quan tâm như: Người dân muốn phản ánh, góp ý, đề xuất các nội dung liên quan đến công tác tổ chức điều khiển giao thông bằng hệ thống báo hiệu đường bộ, cần liên hệ cơ quan nào; tình hình tai nạn giao thông năm 2022 và mục tiêu chung cho công tác bảo đảm an toàn giao thông năm 2023; kế hoạch lắp đèn giao thông tại ngã tư Nguyễn Hữu Thọ và Nguyễn Chí Thanh (TP. Buôn Ma Thuột)... và đã được các vị khách mời giải đáp, tư vấn cụ thể.

Như Quỳnh


Ý kiến bạn đọc


(Video) Đượm nghĩa tri ân
Thấm nhuần đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, những năm qua Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Đắk Lắk luôn dành sự quan tâm đặc biệt, triển khai nhiều hoạt động chăm lo cho Mẹ Việt Nam Anh hùng, các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng.